Trị thâm nách và vùng kín sau sinh

Trong khi mang thai và sau khi sinh, các vùng da nhạy cảm như vùng kín, nhũ hoa, nách, bẹn… bị thâm đen là một trong những biểu hiện thường thấy nhất ở chị em phụ nữ. Cùng La Mer Beauté Japan tìm hiểu nguyên nhân, cách trị thâm nách và vùng kín sau sinh nhé!

Nguyên nhân nách và vùng kín bị thâm đen sau sinh

Khi mang thai và sinh em bé, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều biến đổi, và thâm đen những vùng da nhạy cảm là một trong những thay đổi dễ thấy nhất. Đây là vấn đề sinh lý bình thường, không ai tránh khỏi.



Đó là do hàm lượng hoocmon (estrogen, progesteron) tăng, giảm đột ngột khiến các hắc sắc tố melanin gây sẫm màu da tăng sinh mạnh mẽ tại những vùng da nhạy cảm như vùng kín, nhũ hoa, nách, bẹn, mông…

Trị thâm nách và vùng kín sau sinh

Sau sinh, các bà mẹ thường tìm hiểu trên mạng, hoặc học hỏi những bí quyết trị thâm vùng kín từ những bà mẹ khác như:

Làm hồng vùng kín và trị thâm nách bằng nguyên liệu sẵn có, dễ tìm trong tự nhiên như bột nghệ, bột gạo, sữa tươi, chanh tươi, mật ong, dưa leo, khoai tây…

+ Sử dụng kem, gel trị thâm nách, vùng kín với đủ mẫu mã, thương hiệu, xuất sứ khác nhau. Giá của các loại kem này có thể từ 200.000 – 3.000.000 đ, tùy từng loại.

+ Trị thâm nách, làm hồng vùng kín bằng công nghệ cao. Liệu trình thực hiện nhanh chóng, hiệu quả cao, loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố melanin, sản sinh collagen giúp vùng da nhạy cảm hồng hào nhanh chóng.

Trong 3 cách trị thâm nách và vùng kín sau sinh nêu trên thì chỉ có cách “nhờ” công nghệ cao là khả thi, đem lại hiệu quả cao nhất. Còn những nguyên liệu tự nhiên, hay kem, gel đều chỉ tác động bên ngoài da, giúp làm mờ vết thâm chứ không thể loại bỏ các hắc sắc tố melanin nằm sâu bên trong.

Trị thâm nách và vùng kín sau sinh ở đâu?

La Mer Beauté Japan tự hào khi là một trong những địa chỉ làm đẹp an toàn, hiệu quả, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là sự có mặt của phương pháp làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản.

Các tinh chất thảo dược Nhật Bản giúp làm đẹp không phẫu thuật, sau đó bạn có thể ra vềngay mà không cần nghỉ dưỡng, chỉ lưu ý không quan hệ trong vòng 24 tiếng.

Ngoài ra, La Mer Beauté Japan còn có các dịch vụ làm hồng nhũ hoa… rất an toàn, hiệu quả, đặc biệt cần thiết cho những chị em có nhu cầu làm đẹp tại những vùng không phải ai cũng thấy.

Nếu biết làm đẹp đúng cách thì những nỗi lo âu về vùng kín sau sinh sẽ nhanh chóng biến mất phải không nào. Chúc bạn làm đẹp thành công và giữ vững hạnh phúc gia đình!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »