Chi phí thu hẹp vùng kín

“Chào bác sĩ! Sau khi sinh bé thứ 3 thì âm đạo tôi bị giãn rộng, không có dấu hiệu phục hồi khiến cả tôi và anh ấy đều bất an, chán nản. Vấn đề này khá nhạy cảm nên tôi chưa dám đi gặp bác sĩ. Qua tìm hiểu trên mạng tôi được biết bên mình có dịch vụ thu hẹp vùng kín nhưng tôi vẫn còn băn khoăn về chi phí thu hẹp vùng kín. Mong bác sĩ tư vấn thêm, cảm ơn bác sĩ!”

Cảm ơn chị Ngọc Anh (37 tuổi, Tp.HCM) đã quan tâm và gửi câu hỏi đến La Mer Beauté Japan. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi “Chi phí thu hẹp vùng kín” của bạn như sau:

Thu hẹp vùng kín bằng cách nào?

– Phẫu thuật thu hẹp vùng kín: Sau khi gây mê hay tê, bác sĩ sẽ tiến hành nối những cơ vòng của ống âm đạo, cắt bỏ những phần da, thịt thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Phương pháp này giúp cho đường kính của ống âm đạo thu gọn lại, giúp chị em phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn.


Đối tượng cần thu hẹp vùng kín


Với những trường hợp dưới đây, chị em nên đi thu nhỏ vùng kín vì tính thẩm mỹ, quan hệ giữa 2 vợ chồng và vì chính sức khỏe của chị em.

– Âm đạo giãn rộng sau sinh đẻ nhiều lần, liên tiếp hay do quan hệ nhiều lần, quá độ.

– Kích thước âm đạo không như ý ở người trẻ khiến quan hệ giữa 2 người không đạt khoái cảm như mong muốn.

– Ống âm đạo tổn thương do chấn thương, tai nạn.

– Sai lệch cấu trúc do phục hồi sau sinh thường, phẫu thuật vùng tầng sinh môn, sa tử cung.

Quy trình thu hẹp vùng kín

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng vùng kín của bạn và tư vấn phương pháp thu hẹp vùng kín phù hợp nhất.

Bước 2: Sát khuẩn vùng điều trị rồi gây tê hoặc gây mê (thường chỉ cần gây tê).

Bước 3: Bác sĩ tiến hành thu hẹp vùng kín. Tùy theo phương pháp phẫu thuật hay không phẫu thuật mà tiến hành theo những bước khác nhau nhưng đều theo quy trình an toàn của Bộ Y tế.

Bước 4: Bác sĩ dặn dò những lưu ý, chế độ chăm sóc vùng kín, lẫn các hoạt động kiêng cữ…

Chi phí thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II có giá cao hơn vì phương pháp này không cần phẫu thuật, tiến hành trong 15 phút, không mất thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc, chỉ cần kiêng quan hệ trong vong 24 tiếng…

Ngoài ra, đối với các chị em có vùng kín bị thâm đen cần khắc phục và cải thiện cho hồng hào tươi tắn hơn có thể đến với La Mer Beauté Japan, chúng tôi là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam áp dụng phương pháp làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản vừa giúp cải thiệni vùng kín thâm đen xấu và tái tạo da vùng kín trở nên mềm mại hơn giúp tăng cảm giác khi yêu, bảo vệ hạnh phục cho gia đình.




Share this

Related Posts

Previous
Next Post »