Nguyên nhân vùng kín bị thâm đen

Vùng kín bị thâm đen khiến nhiều chị em mặc cảm, tự ti khi mặc đồ sexy và nhất là khi quan hệ với người ấy. Có rất nhiều phụ nữ gặp phải tình trạng này nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân vùng kín bị thâm đen để tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Nguyên nhân vùng kín bị thâm đen?

– Do di truyền: Làn da của 1 người ảnh hưởng từ gen di truyền rất nhiều, và da vùng kín cũng không ngoại lệ. Hàm lượng hắc sắc tố melanin hoạt động quá mức, thường tập trung ở các vùng da nhạy cảm như nách, nhũ hoa, bẹn, vùng kín… khiến vùng da này thâm sạm hơn vùng da khác.

– Do mặc đồ lót quá chặt: khiến cho máu không thể lưu thông, tuần hoàn đều đặn nên dễ dàng hình thành nên các huyết sắc tố đen gây sạm da cho vùng kín.

– Do quan hệ tình dục quá độ: Mỗi lần quan hệ, dương vật sẽ ma sát lên toàn bộ “cô bé” khiến cho sự lắng đọng các sắc tố sẫm màu diễn ra nhanh chóng hơn.



– Do thay đổi nội tiết tố giai đoạn trước và sau khi sinh em bé: hàm lượng hormone (estrogen và progesterone) thường rất dễ bị sáo trộn, tăng giảm đột ngột nhất là trong giai đoạn thai nghén. Điều này khiến cho cơ thể sản sinh nhiều hắc sắc tố hơn bình thường. Vì vậy chị em sau sinh thường đau đầu khi vùng kín bị thâm đen.

– Do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không thường xuyên chăm sóc da vùng nhạy cảm hoặc thừa cân nặng khiến da vùng kín không được điều hòa huyết mạch tốt.

Trị thâm đen vùng kín bằng cách nào?

Khi tìm ra nguyên nhân vùng kín bị đen, bạn có thể tìm ra phương pháp trị thâm phù hợp và hiệu quả.

Đối với trường hợp bị thâm nhẹ do mặc đồ lót quá chật hay vệ sinh vùng kín không thường xuyên thì chị em có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như dầu oliu, chanh tươi, sữa tươi, chuối chín… để đắp lên “cô bé” mỗi ngày. Nếu bạn kiên trì thực hiện trong vài tháng thì vết thâm sẽ giảm đáng kể.

Riêng những trường hợp bị thâm vùng kín do bẩm sinh, thay đổi nội tiết tố sau sinh, hay quan hệ tình dục quá độ thì chị em nên đến các bệnh viện, Spa uy tín để làm hồng vùng kín bằng công nghệ cao.

Trị thâm đen vùng kín ở đâu?

 La Mer Beauté Japan là một trong những địa chỉ làm đẹp vùng kín an toàn và tốt nhất hiện nay. Nhất là với sự góp mặt của phương pháp thảo dược Nhật Bản giúp quá trình làm hồng vùng kín chỉ diễn ra trong vài phút.

Các tinh chất thảo dược Nhật Bản không chỉ làm hồng vùng kín hiệu quả mà còn thu nhỏ vùng kín giúp cuộc yêu của bạn luôn nồng nàn, cháy bỏng.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có câu trả lời cho “nguyên nhân vùng kín bị thâm đen” và biết được phương pháp chữa trị thâm đen vùng kín hiệu quả nhất. Chúc các bạn làm đẹp thành công và sớm lấy lại tự tin như thuở biết “yêu” lần đầu nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »