Mẹo làm đẹp vùng kín sau sinh

Sau khi sinh, vùng kín của chị em thường bị xuống cấp một cách trầm trọng. Để lấy lại nét thanh xuân cho vùng kín của mình, chị em có thể tham khảo những mẹo làm đẹp vùng kín sau sinh trong bài viết dưới đây.


Mẹo làm đẹp vùng kín sau sinh (Hình minh họa)

Mẹo làm đẹp vùng kín sau sinh tại nhà

Để làm đẹp vùng kín sau sinh tại nhà, chị em có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, bột gạo, bột nghệ, chanh, sữa tươi, trứng gà, mật ong…hoặc các loại mỹ phẩm làm đẹp vùng kín đang được bán rộng rãi trên thị trường.


Với những mẹo làm đẹp vùng kín sau sinh tại nhà, chị em cần lưu ý:

  • Chỉ dùng những nguyên liệu tươi ngon, không chất bảo quản.
  • Dùng những mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, còn tem mác, hạn sử dụng.
  • Khi dùng những nguyên liệu tự nhiên thì có thể kết hợp các nguyên liệu với nhau để cho hiệu quả tốt hơn.
  • Trước và sau khi sử dụng mẹo làm đẹp vùng kín sau sinh tại nhà, chị em nên vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ.
  • Đối với mỹ phẩm thì chỉ dùng một lượng vừa đủ, nếu thấy các hiện tượng khác lạ như ngứa ngáy, mẩn đỏ thì nên đi ngừng sử dụng và đi gặp bác sĩ.
Nhìn chung, thì các mẹo làm đẹp vùng kín sau sinh tại nhà có ưu điểm là đơn giản và dễ sử dụng nhưng mẹo làm đẹp vùng kín tại nhà lại chứa nhiều nhược điểm như rất lâu mới có hiệu quả, hiệu quả mờ nhạt, tức thời. Đồng thời, một số loại mỹ phẩm làm đẹp vùng kín sau sinh tại nhà có chứa nhiều hợp chất có thể gây ra những biến chứng đáng tiếc cho vùng kín của chị em nên khi sử dụng chị em phải cẩn thận.

Mẹo làm đẹp vùng kín sau sinh tại các thẩm mỹ viện

Mẹo làm đẹp vùng kín sau sinh tại các Spa là một lựa chọn đúng đắn của các chị em bởi khi làm đẹp vùng kín sau sinh tại các thẩm mỹ viện chị em sẽ có ngay cho mình một vùng kín đẹp chỉ sau vài chục phút ngắn ngủi. Hiện nay, La Mer Beauté Japan ở 89 Calmette, P. Nguyễn Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM, được đánh giá là một trong những địa chỉ có dịch vụ làm đẹp vùng kín chất lượng hàng đầu, được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao.

Đến với La Mer Beauté Japan, chị em sẽ được làm đẹp vùng kín sau sinh một cách toàn diện chỉ với 15 phút và một lần điều trị duy nhất bằng thảo dược Nhật Bản. Liệu pháp này giúp thẩm mỹ vùng kín cho chị em mà không cần phải phẫu thuật, không đau đớn hay xâm lấn. Sau điều trị thì chị em có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng, không cần kiêng quan hệ.

Hãy đến với La Mer Beauté Japan để lấy lại một vùng kín đẹp hoàn hảo như thời thanh xuân chị em nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »