Làm sao để vùng kín hồng hào

Làm sao để vùng kín hồng hào là câu hỏi thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn làm đẹp của cánh chị em phụ nữ. Vì nguyên nhân nào đó mà chị em thường gặp phải trường hợp vùng kín bị thâm đen, vừa không đẹp khi mặc bikini, lại vừa tụt cảm xúc khi quan hệ. Hãy cùng tìm hiểu những cách trị vùng kín thâm đen trong bài viết này nhé!


Làm sao để vùng kín hồng hào?

– Vùng kín hồng hào với nguyên liệu thiên nhiên:

Làm đẹp da bằng những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn vì chúng lành tính, hầu hết là thích ứng với mọi loại da, làm trắng và giữ ẩm cho da hiệu quả.

Vì vậy, nhiều chị em không chỉ sử dụng các nguyên liệu tốt cho da để đắp mặt, dưỡng trắng toàn thân, mà còn làm đẹp cho vùng kín. Các nguyên liệu tự nhiên thường được sử dụng đó là dầu dừa, dầu oliu, sữa tươi, bột nghệ, chanh tươi, đu đủ chín, chuối chín…

– Làm hồng vùng kín bằng kem, gel

Cách này vừa đơn giản, tiện lợi, dễ mua, dễ sử dụng, chi phí thấp… nên khá nhiều người lựa chọn. Nhưng theo các bác sĩ, chuyên gia thì chị em không nên xài kem, gel làm hồng vùng kín.

Các loại kem, gel thường ghi chú được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên nhưng hầu hết đều có thành phần chất tẩy trắng nên sau một thời gian sử dụng, chị em có thể gặp một số phản ứng như ngứa, đau rát, bóng đỏ vùng kín.

– Làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản

Đây là phương pháp đem lại hiệu quả cao nhất, lại an toàn tuyệt đối. Sau liệu trình làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản để giữ vùng này hồng hào dài lâu thì bạn nên kết hợp với những phương pháp dưới đây:

– Mặc quần lót được làm từ sợi tự nhiên, chất liệu cotton co giãn, đàn hồi tốt. Nên thay quần lót thường xuyên để tránh vi khuẩn dễ xâm nhập gây thâm sạm và viêm nhiễm vùng kín.

– Vệ sinh vùng kín ít nhất 2 lần/ngày, vào sáng sớm, tối, sau khi đi vệ sinh, trước và sau khi quan hệ. Đặc biệt là vệ sinh sạch sẽ trong kỳ kinh nguyệt.

– Nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng hay nước muối sinh lý để vệ sinh vùng kín. Không nên dùng sữa tắm, xà bông để rửa vùng kín.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »