Thảo dược thu nhỏ vùng kín

Giá thu hẹp vùng kín có mắc không? Thu hẹp vùng kín ở đâu thì hiệu quả và an toàn, có cần nghỉ phép để nghỉ dưỡng sau đó không,… là rất nhiều câu hỏi mà La Mer Beauté Japan nhận được.



Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc mà nhiều chị em thường băn khoăn đó là là giá thu hẹp vùng kín.

Giá thu hẹp vùng kín chênh lệch lớn giữa các địa chỉ thẩm mỹ

Hiện nay, chị em thường ưa chuộng 2 phương pháp thu hẹp vùng kín là may thẩm mỹ tầng sinh môn tại bệnh viện và thu hẹp bằng phương pháp lazer tại các thẩm mỹ viện. 
  • Giá thu hẹp vùng kín bằng cách may thẩm mỹ tầng sinh môn tại bệnh viện: không rẻ như chị em tưởng tượng. Thông thường từ 5 triệu trở lên nếu chỉ may 1 bên, còn may cả trong và ngoài âm đạo thì lên tới trên 10 triệu đồng tùy tay nghề bác sỹ và uy tín bệnh viện. May thẩm mỹ tầng sinh môn không phải là một loại bệnh nên không có bất kỳ hỗ trợ chi phí nào của Nhà nước, dù thực hiện tại bệnh viện công hay tư thì chi phí chị em phải chi trả là 100%.
  • Giá thu hẹp vùng kín bằng công nghệ lazer tại các thẩm mỹ viện thông thường từ 8 triệu đồng trở lên cho 1 dịch vụ (thu hẹp âm đạo bên trong/bên ngoài/thu hẹp 2 môi). Tùy vào công nghệ lazer đời cũ hay mới mà chị em có thể đến thẩm mỹ viện 1 lần duy nhất hoặc quay trở lại sau 2 – 3 lần để điều trị.
Dù có thể giá thu hẹp vùng kín này có thể hơi cao so với suy nghĩ của chị em. Nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những gì chị em nhận được về một vùng kín gọn gàng, se khít như thời con gái. Điều tuyệt vời hơn là cảm giác cả vợ chồng thỏa mãn trong quan hệ tình dục, không còn tình trạng “vườn  không nhà trống” như thời kỳ vùng kín còn rộng rãi như trước kia.

Bên cạnh thu hẹp vùng kín thì làm hồng vùng kín cũng là dịch vụ được rất nhiều chị em quan tâm. Hiện, La Mer Beauté Japan là địa chỉ độc quyền tại Việt Nam áp dụng phương pháp làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản.

Đây là phương pháp với nhiều ưu điểm vượt trội:
  • – Loại bỏ hết các sắc tố thâm đen
    – Kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu
    – Giảm thiểu tối đa các nếp nhăn vùng bikini
    – Đảm bảo an toàn, không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở vùng kín, chỉ sau 3 ngày thực hiện, bạn đã có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường.
    – Không xâm lấn, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và chỉ thực hiện 1 lần duy nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »