Bệnh viện Hùng Vương may thẩm mỹ tầng sinh môn

Hùng Vương là một trong những bệnh viện ở Việt Nam thực hiện may thẩm mỹ tầng sinh môn. Vậy bệnh viện Hùng Vương may thẩm mỹ tầng sinh môn cho những đối tượng nào, quy trình như thế nào và thời gian nghỉ dưỡng ra sao? Hãy cùng La Mer Beauté Japan tìm hiểu trong bài viết dưới.



Bệnh viện Hùng Vương may thẩm mỹ tầng sinh môn (Hình minh họa)


Bệnh viện Hùng Vương may thẩm mỹ tầng sinh môn cho những đối tượng nào?

May thẩm mỹ tầng sinh môn ở bệnh viện Hùng Vương được thực hiện cho những đối tượng:
  • Kích thước môi lớn, môi bé dài và nhăn nheo
  • Sẹo lồi, sẹo xấu ở vùng kín
  • Ống âm đạo bị giãn rộng do sinh đẻ, quan hệ vợ chồng
  • Tổn thương tầng sinh môn do chấn thương, tai nạn
May thẩm mỹ tầng sinh môn ở bệnh viện Hùng Vươn không áp dụng cho:
  • Phụ nữ đang mang thai và đang trong thời kỳ kinh nguyệt
  • Có bộ phận sinh dục bị nhiễm khuẩn và nấm
  • Mắc các bệnh về tim mạch, lao…
  • Những người có triệu chứng bất thường về tâm lý.

Bệnh viện Hùng Vương may thẩm mỹ tầng sinh môn theo quy trình như thế nào?

Cũng giống như nhiều bệnh viện khác, bệnh viện Hùng Vương may thẩm mỹ tầng sinh môn theo quy trình gồm 4 bước:

Bước 1: Chị em đến bệnh viện Hùng Vương khám phụ khoa tổng quát với các bác sĩ chuyên về phụ khoa và thẩm mỹ tầng sinh môn.

Bước 2: Chị em được các bác sĩ gây tê để cho quá trình may thẩm mỹ tầng sinh môn diễn ra mà không gây đau đớn cho chị em.

Bước 3: Các bác sĩ bệnh viện Hùng Vương may thẩm mỹ tầng sinh môn cho chị em. Thời gian may khoảng từ 30 đến 60 phút tùy thuộc vào tình trạng giãn âm đạo của từng chị em.

Bước 4: Nghỉ dưỡng. Sau phẫu thuật thì chị em phải nghỉ dưỡng lại bệnh viện từ 6 đến 12h mới có thể ra về.

Bệnh viện Hùng Vương may thẩm mỹ tầng sinh môn có hiệu quả không?

Là một bệnh viện lớn với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, may thẩm mỹ tầng sinh môn ở bệnh viện Hùng Vương có hiệu quả khá tốt. Tuy nhiên vì là phương pháp thẩm mỹ phải trải qua phẫu thuật nên bệnh viện Hùng Vương may thẩm mỹ tầng sinh môn có thể gây đau cho chị em. Sau phẫu thuật chị em phải nghỉ dưỡng ở bệnh viện nên có thể gây bất tiện cho chị em trong vấn đề ăn, ở bởi các bệnh viện hiện nay nói chung và bệnh viện Hùng Vương nói riêng đều rất đông đúc và ồn ào.

Để tránh đông đúc và ồn ào thì chị em nên đến may thẩm mỹ tầng sinh môn hoặc làm đẹp vùng kín  ở những địa chỉ làm đẹp tư uy tín với cơ sở vật chất và nghỉ dưỡng sang trọng như La Mer Beauté Japan ở 89 Calmette, P. Nguyễn Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM chẳng hạn. 

Ngoài ra, hiện nay La Mer Beauté Japan đang có công nghệ thẩm mỹ vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản giúp làm hồng vùng kín một cách nhanh chóng mà chị em không cần phải trải qua phẫu thuật. Chỉ sau vài phút và 1 liệu trình điều trị duy nhất là chị em lại có cho mình một vùng kín hồng hào mà không hề đau, không xâm lấn, không chảy máu. Sau điều trị thì chị em có đi về nhà luôn mà không cần nghỉ dưỡng. 24h sau điều trị thì vùng kín của chị em sẽ hồi phục và có thể quan hệ lại bình thường.

Vậy nên, nếu chị em nào đang có nhu cầu may thẩm mỹ tầng sinh môn hay thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II thì hãy đến ngay với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng chị em nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »