Điều trị thâm vùng kín

Da vùng kín bị thâm đen, xỉn màu làm cho đời sống vợ chồng của nhiều chị em không còn được viên mãn như trước, khiến chị em ngày đêm lo lắng. Hiểu được sự lo lắng đó của chị em, chuyên mục thẩm mỹ vùng kín của La Mer Beauté Japan sẽ bật mí cho chị em những cách điều trị thâm vùng kín hiệu quả trong bài viết dưới đây.

Nhu cầu điều trị thâm vùng kín của chị em phụ nữ

Hiện nay, điều trị thâm vùng kín không chỉ là chuyện của riêng một chị em nào mà là nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ. Bởi khi vùng kín bị thâm đen nó sẽ “kéo” theo nhiều “rủi ro” cho hạnh phúc của chị em.



Vùng kín bị thâm – Nỗi bất an của nhiều chị em (Hình minh họa)

Tâm sự về điều này, chị Nhi (Đồng Nai) chia sẻ: “Từ sau khi sinh con, vùng kín của mình “xuống dốc không phanh”, cô bé của mình bắt đầu có những vết thâm đen trông rất xấu xí. Điều này là mình và chồng mình không còn âu yếm nhau đều đặn như trước. Dạo này ông chồng mình chả hiểu sao còn luôn về muộn và bảo mình đi ngủ trước.  Nếu có về sớm thì ổng củng tắm rửa rồi đắp chăn ngủ thôi. Mình khá là mệt mỏi và lo lắng”.

Cùng tâm sự với chị Nhi, Nickname “Búp bê xinh” chia sẻ: “Chả hiểu sao dạo này vùng kín của mình bị thâm một cách khá trầm trọng. Mình rất lo lắng bởi người yêu mình hình như vì nó mà mỗi “cuộc yêu” cua tụi mình đều rất ngắn ngủi, anh ấy cũng hay lơ đẹp mình gần đây. Chị em nào biết điều trị thâm vùng kín như thế nào thì chỉ mình với nhé”.

Những cách điều trị thâm vùng kín
  • Điều trị thâm vùng kín bằng các sản phẩm từ tự nhiên
Có khá nhiều các sản phẩm của tự nhiên có thể giúp chị em điều trị thâm vùng kín như sữa tươi, trứng gà, dầu dừa, bột gạo, nước cốt chanh, dưa leo…Nhìn chung các sản phẩm từ tự nhiên giúp điều trị thâm vùng kín khá an toàn và tiết kiệm. Tuy nhiên, hiệu quả của các điều trị thâm vùng kín này thì rất là lâu, cách này chỉ giành cho những chị em bị thâm vùng kín ở mức độ nhẹ và có sự kiên nhẫn cực cao.

  • Điều trị thâm vùng kín bằng dược liệu, mỹ phẩm
Điều trị vùng kín bằng dược liệu, mỹ phẩm hiện nay được khá nhiều chị em áp dụng bởi tính tiện lợi và nhanh gọn của phương pháp này. Một lưu ý nhỏ cho chị em khi sử dụng những phương pháp này thì nên cẩn thận trong khâu chọn mua dược liệu và mỹ phẩm bởi những loại này giờ hàng giả, hàng nhái rất là nhiều. Nếu lựa chọn không cẩn thận thì nó có thể gây nên những biến chứng cho “cô bé” của chị em.

  • Điều trị thâm vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản
Sử dụng thảo dược Nhật Bản để trị thâm, làm hồng vùng kín được xem là một cách điều trị thâm vùng kín “khôn ngoan” của các chị em. Bởi thảo dược Nhật Bản không những trị thâm rất nhiệu quả, giúp làm hồng vùng kín nhanh chóng mà không phải đợi chờ lâu, đặc biệt là không đau, không biến chứng.

Với các tinh chất thảo dược Nhật Bản chị em chỉ cần vài phút và 1 lần điều trị duy nhất là có cho mình một vùng kín hồng hào. Sau điều trị cũng không cần nghỉ dưỡng, 24h thì có thể quan hệ lại bình thường.

Hiện nay, thảo dược Nhật Bản đang được La Mer Beauté Japan áp dụng thành công, giúp mang lại một vùng kín tươi mới, hồng hào săn chắc cho nhiều chị em. Vậy, nếu chị em nào đang có nhu cầu làm hồng vùng kín cũng như thu hẹp vùng kíntrẻ hóa vùng kín thì hãy đến với La Mer Beauté Japan ngay hôm nay nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »