May thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu

Hiện nay có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ trên 30 tuổi bị giãn rộng âm đạo, chính vì vậy nhu cầu may thẩm mỹ tầng sinh môn đang có xu hướng gia tăng. Làm đẹp vùng kín giữ vững hạnh phúc gia đình là điều cần thiết nhưng may thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu là vấn đề khá “hóc búa” với nhiều chị em.


May thẩm mỹ tầng sinh môn - nên hay không?

Việc âm đạo bị giãn rộng sau sinh hay do “lão hóa” bởi tuổi tác khiến cuộc sống giường chiếu ảnh hưởng không hề nhỏ khi “cô ấy” không thể ôm khít “anh ấy” trong mỗi cuộc yêu. Hơn nữa, nhiều chị em sẽ nảy sinh tâm lý mặc cảm, tự ti, không dám diện những bộ đồ bikini gợi cảm.

Khi âm đạo giãn rộng, mất độ đàn hồi, co giãn, nhiều chị em đã áp dụng các phương pháp như tập bài tập Kegel, bôi gel, kem, uống thuốc… nhưng đều không đem lại hiệu quả như mong đợi. Vì vậy, may thẩm mỹ tầng sinh môn là một trong những biện pháp tốt nhất cho những chị em muốn thu hẹp vùng kín.

Tiêu chí lựa chọn may thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu

Một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín tốt, đạt yêu cầu phải hội tụ đầy đủ những yếu tố sau:

– Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

– Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm.

– Trang thiết bị, công nghệ cao trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín, được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước tiên tiến.

– Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, tiện nghi để đảm bảo điều kiện phẫu thuật, nghỉ dưỡng tốt nhất.

* Bạn không nên “mắc cỡ” khi đi thẩm mỹ vùng kín để rồi lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng để tránh tiền mất tật mang.

Tại La Mer Beauté Japan có dịch vụ làm hồng vùng kín không cần phẫu thuật bằng thảo dược Nhật Bản. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho chị em, nhất là những ai ngại “dao kéo”, sợ đau.

Các tinh chất thảo dược Nhật Bản giúp làm trắng hồng vùng kín chỉ trong vài phút, không đau đớn, không cần nghỉ dưỡng.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn trả lời câu hỏi “may thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu”. Chúc các bạn làm đẹp thành công để sớm có cuộc sống gia đình viên mãn nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »