Thu hẹp vùng kín bằng laser

Thu hẹp vùng kín bằng Laser có tốt không, hiệu quả tuyệt đối sau liệu trình điều trị ngắn, an toàn, không để lại sẹo có đúng không. Cùng La Mer Beauté Japan tìm hiểu về công nghệ này nhé!

Đối tượng phù hợp với thu hẹp vùng kín bằng Laser


– Ống âm đạo giãn rộng sau khi sinh đẻ nhiều lần, liên tiếp.

– Sai lệch cấu trúc do phục hồi sau khi sinh thường, sa tử cung, phẫu thuật tầng sinh môn.

– Người trẻ có vùng kín rộng khiến cho quan hệ giữ 2 người không được thăng hoa.

– Âm đạo tổn thương do tai nạn, chấn thương.

Ngoài ra, phương pháp này đặc biệt thích hợp với những chị em muốn làm đẹp vùng kín mà không cần “dao kéo”, không cần sợ các biến chứng, rủi ro có thể xảy ra.

Quy trình thu hẹp vùng kín bằng Laser 



Bước 1: Bác sĩ thăm khám vùng kín của bạn và tư vấn phương pháp này có hiệu quả với tình trạng âm đạo của bạn hay không và nên thu nhỏ bao nhiêu để đạt khoái cảm nhất khi quan hệ.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy bất cứ khó chịu, không thoải mái nào trong quá trình thu nhỏ âm đạo.

Bước 3: Bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp để ánh sáng quang nhiệt xuyên sâu vào bên trong lớp cơ vòng âm đạo, làm co rút 2 bên thành âm đạo, tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, thu nhỏ kích thước âm đạo như mong muốn.

Sau đó thu nhỏ bên ngoài âm đạo (môi lớn – môi bé), giúp tăng sinh collagen làm hồng vùng kín, tăng cường độ ẩm, khắc phục tình trạng khô âm đạo.


* Sau liệu trình thu hẹp vùng kín bằng laser bạn có thể ra về ngay mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, chỉ cần kiêng quan hệ trong vòng 24 tiếng.

Lý do nên chọn La Mer Beauté Japan để làm hồng vùng kín

La Mer Beauté Japan là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam sở hữu độc quyền phương pháp làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản giúp chị em làm đẹp vùng kín trong thời gian ngắn nhất những hiệu quả cao nhất.

Làm hồng vùng kín được La Mer Beauté Japan tiến hành theo quy trình chuẩn an toàn mà Bộ Y tế quy định, chỉ cần vài phút thực hiện, không đau, không sẹo, không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

Chi phí làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản

Chi phí làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản là 8 triệu. 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »