Làm trắng vùng kín cấp tốc

Vùng kín bị thâm đen không chỉ làm giảm đi tính thẩm mỹ, mà còn có thể khiến nhiều cặp vợ chồng lục đục, mất cảm hứng khi “yêu”. Chính vì vậy, chị em phụ nữ thường tìm hiểu những cách làm trắng vùng kín cấp tốc để không để vùng kín bị thâm cản trở cuộc sống chăn gối của 2 người. Vậy cách nào mới đem lại hiệu quả cao?

Kem làm trắng vùng kín cấp tốc

Trên thị trường có rất nhiều loại kem được quảng cáo có tác dụng “thần kỳ” đó là làm trắng vùng kín cấp tốc sau vài tuần sử dụng, thậm chí là sau vài ngày. Vậy thực hư ra sao?



Hiện nay, theo các chuyên gia, bác sĩ, chưa có bất kỳ loại thuốc, kem, gel nào có tác dụng làm hồng vùng kíntận gốc, mà thường chỉ có tác dụng làm trắng bề mặt da. Khi ngưng sử dụng kem làm trắng vùng kín thì các vết thâm sạm sẽ nhanh chóng quay trở lại.

Ngoài ra, các loại kem thường chỉ có tác dụng làm trắng hồng vùng kín nếu “cô bé” chỉ bị thâm ở mức độ nhẹ. Với những vết thâm đen “cứng đầu” thì bắt buộc phải nhờ tới sự tác động của công nghệ cao.

Đặc biệt, các loại kem, gel được quảng cáo “cấp tốc” thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da, vì chúng thường chứa các chất tẩy trắng, sau một thời gian sử dụng, da vùng kín có thể gặp các phản ứng phụ như mẩn ngứa, đau rát, sưng tấy, bóng đỏ… Các loại kem này nếu rơi vào âm đạo sẽ càng độc hại hơn.

Vì vậy các bác sĩ thường khuyến cáo chị em nên tránh xa các loại kem làm trắng vùng kín cấp tốc để tránh “chữa lợn lành thành lợn què”.

Làm hồng vùng kín cấp tốc bằng thảo dược Nhật Bản

Nguyên nhân chính khiến vùng da nhạy cảm bị thâm đen đó là do các hắc sắc tố melanin tăng sinh mạnh mẽ khiến vùng da này thâm sạm hơn so với những vùng da khác. Vì vậy, để da trắng hồng trở lại thì cần phải “tiêu diệt” những sắc tố này.

Với các tinh chất thảo dược tự nhiên kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc da độc quyền sẽ thẩm thấu sâu vào da, loại bỏ hết các sắc tố thâm sạm, giảm thiểu các nếp nhăn giúp vùng kín trở nên trắng hồng, mịn màng chỉ sau 1 lần thực hiện nhanh chóng chỉ sau 15 phút thực hiện mà không cần phẫu thuật, đau đớn gì. Sau khi thực hiện làm hồng vùng kín, bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng, chăm sóc.

Về vấn đề an toàn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng liệu pháp làm đẹp này bởi đây là các loại thảo dược quý hiếm đến từ Nhật Bản hoàn toàn tự nhiên không chỉ giúp làm hồng vùng kín hiệu quả mà còn cải thiện da vùng kín trở nên mềm mại hơn.

Từ khi liệu pháp làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản được ứng dụng tại La Mer Beauté Japan đã giúp rất nhiều chị em phụ nữ lấy lại tự tin, giữ vững hạnh phúc gia đình. Nếu bạn đang muốn làm trắng vùng kín cấp tốc thì hãy dành ra ít phút để thực hiện làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản tại La Mer Beauté Japan nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »