Làm gì để vùng kín trắng hồng

Làm gì để vùng kín trắng hồng? Đây là câu hỏi thường xuất hiện trên các diễn đàn làm đẹp, nhất là diễn đàn về làm đẹp vùng kín. Cùng tìm hiểu những mẹo làm hồng vùng kín dưới đây để “cô bé” sớm trắng trẻo, hồng hào trở lại bạn nhé!


Làm gì để vùng kín trắng hồng?

Khi vùng kín bị thâm đen, cánh chị em thường tìm hiểu các bí quyết làm hồng vùng kín có thể thực hiện tại nhà, lại tiết kiệm chi phí như:

– Làm hồng vùng kín bằng nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên vẫn thường dùng để chăm sóc da mặt, da chân, da tay như: bột nghệ, mật ong, sữa tươi, chanh tươi, dầu dừa, dưa leo, khoai tây, bơ…


– Mua kem, gel làm hồng vùng kín xuất sứ từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… và cả hàng Việt Nam. Các sản phẩm có thành phần chiết xuất 100% tự nhiên hay từ các loại thảo dược rất được ưa chuộng.

Cả 2 cách làm hồng vùng kín trên đều đơn giản, tiện lợi, chi phí thấp nhưng đều không thể đem lại hiệu quả cao như mong muốn của chị em. Nhất là những ai bị thâm đen vùng kín do di truyền, bẩm sinh, do quan hệ nhiều lần trong thời gian dài, hay do thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai.

Ngoài ra, nếu các hỗn hợp làm hồng vùng kín bằng nguyên liệu thiên nhiên hay kem, gel rơi vào âm đạo thì có thể khiến “cô bé” dị ứng, mẩn ngứa, viêm nhiễm. Đặc biệt là các loại kem, gel giả, chứa hóa chất độc hại.

Làm vùng kín trắng hồng hiệu quả bằng thảo dược Nhật Bản

Thảo dược Nhật Bản được ứng dụng rất nhiều trong việc trị nhũ hoa, và vùng kín cũng không ngoại lệ.

Ngày nay, thảo dược Nhật Bản được đánh giá là liệu pháp làm hồng vùng kín và thu nhỏ vùng kín “thần kỳ”, đa năng nhất, không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn an toàn tuyệt đối, không có bất cứ tác dụng phụ nguy hại đến sức khỏe nào.

Tại La Mer Beauté Japan, thảo dược Nhật Bản đã và đang giúp cho rất nhiều chị em muốn làm đẹp vùng kín nhanh, an toàn mà không cần phẫu thuật đau đớn, xâm lấn.

Các tinh chất của thảo dược Nhật Bản sẽ loại bỏ sắc tố melanin, tăng sinh collagen giúp “cô bé” trắng trẻo, hồng hào, đàn hồi tốt như thuở chưa “yêu” lần nào.

Có thể nói, làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản chính là câu trả lời tốt nhất cho những ai thắc mắc “làm gì để vùng kín trắng hồng”. Nếu bạn đang có nhu cầu thẩm mỹ vùng kín để nâng cao sức khỏe và giữ vững hạnh phúc gia đình thì hãy đến La Mer Beauté Japan để được thăm khám, tư vấn và điều trị dứt điểm nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »