Thẩm mỹ vùng kín sau sinh

Sau khi sinh con, chị em phụ nữ thường phải đối mặt với tình trạng vùng kín bị lão hóa, xuống cấp. Do đó mà nhiều chị em có nhu cầu đi tân trang lại vùng kín của mình nhưng không hiểu nhiều về phương pháp thẩm mỹ vùng kín sau sinh và rất hoang mang. Hiểu được điều khó khăn đó của chị em, hôm nay, chuyên mục thẩm mỹ vùng kín của La Mer Beauté Japan sẽ bật mí cho chị em những thông tin cần thiết nhất về thẩm mỹ vùng kín sau khi chị em sinh con.

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh là gì?

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh là một phương pháp thẩm mỹ nhằm hồi phục và làm mới lại những cấu trúc của âm đạo đã bị lão hóa, bị xuống cấp, cải thiện những khyết điểm ở môi lớn, môi bé để trả lại cho chị em một vùng kín tươi mới, trẻ trung không khuyết điểm.



Thẩm mỹ vùng kín sau sinh (Hình minh họa)

Những ai cần thẩm mỹ vùng kín sau sinh

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh áp dụng cho tất cả những chị em sau khi sinh con và cả những chị em chưa sinh con nhưng có một vùng kín bị lão hóa, bị thâm đen, tím tái, bị giãn rộng hay chảy nhão…

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh được thực hiện bằng cách nào?

Làm hồng vùng kín được thực hiện bằng thảo dược Nhật Bản. Với các tinh chất thảo dược Nhật Bản vùng kín của chị em sẽ được làm trẻ hóa và làm hồng một cách nhanh chóng, trẻ hóa từ trong ra ngoài.

Đồng thời, thảo dược Nhật Bản còn giúp cho quá trình thẩm mỹ vùng kín sau sinh của chị em không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật, không đau đớn, không xâm lấn cộng với hiệu quả dài lâu, không cần nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ vùng kín sau sinh ở đâu an toàn và chất lượng

Hiện nay có rất nhiều Spa thực hiện thẩm mỹ vùng kín sau sinh an toàn và chất lượng. Nổi bật trong số đó là La Mer Beauté Japan.

Đến với La Mer Beauté Japan để thẩm mỹ vùng kín sau sinh, chị em sẽ đươc:

– Loại bỏ hết các sắc tố thâm đen
– Kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu
– Giảm thiểu tối đa các nếp nhăn vùng bikini
– Đảm bảo an toàn, không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở vùng kín, chỉ sau 3 ngày thực hiện, bạn đã có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường.
– Không xâm lấn, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và chỉ thực hiện 1 lần duy nhất.
Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của chị em về phương pháp thẩm mỹ vùng kín sau sinh. Nếu như chị em có bất kỳ một thắc mắc nào “khó nói” hay đang có nhu cầu thẩm mỹ vùng kín thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ 89 Calmette, P. Nguyễn Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »