Kem trị thâm vùng kín Thái Lan

Thái Lan được biết đến là một trong những nước đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da. Vậy nên, khi kem trị thâm vùng kín Thái Lan xuất hiện, có rất nhiều chị em phụ nữ đổ xô đi mua vì nghĩ các sản phẩm này sẽ đem lại hiệu quả cao. Vậy thực hư thế nào?


Vì sao phải trị thâm vùng kín?

Phụ nữ thường dành nhiều thời gian và công sức cho việc làm đẹp “mặt tiền” như khuôn mặt, làn da, mái tóc. Còn những vùng nhạy cảm như vùng kín, nhũ hoa, nách, bẹn… thì ít ai để ý đến khiến vùng da này thâm đen, xấu xíu.

Tuy thâm đen vùng kín không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại gây ra tâm lý mặc cảm, tự ti, khiến chị em không dám mặc những bộ váy, bikini gợi cảm và nhất là thiếu tự tin trước “người ấy”.

Theo nghiên cứu, có rất nhiều mối quan hệ vợ chồng rạn nứt do trục trặc trong quan hệ giường chiếu, cụ thể hơn đó là “cô bé” không còn hồng hào, trắng trẻo khiến cánh mày râu tụt hứng khi quan hệ. Chính vì vậy, việc chăm sóc, làm hồng cho “cô bé” rất quan trọng, chị em không nên lơ là.

Có nên sử dụng kem trị thâm vùng kín Thái Lan?

Thái Lan được xem là một trong những nơi phát triển về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, sản phẩm làm đẹp nhất Châu Á. Chính vì vậy, các sản phẩm kem trị thâm vùng kín Thái Lan được nhiều chị em lựa chọn.

Đa số các loại kem Thái Lan đều có thành phần 100% tự nhiên, từ những loại thảo dược quý hiếm, có giá dao động khoảng 500.000 – 2.000.000 đ, mức giá nằm trong tầm với của nhiều chị em.

Những sản phẩm này thường dùng chung cho các vùng da nhạy cảm như vùng kín, nách, nhũ hoa, bẹn… với công dụng trị thâm, trắng hồng da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong sau vài tuần, vài tháng sử dụng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, hiện nay chưa có bất kỳ sản phẩm kem, gel, thuốc nào có công dụng trị thâm vùng kín hiệu quả cao, loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố melanin bên trong da, mà chỉ tác động lên vùng da bên ngoài.


Đặc biệt, ở Việt Nam có rất nhiều loại kem giả, nhái lại thương hiệu, trà trộn với hàng thật khiến người tiêu dùng dễ bị đánh lừa, rồi gặp các phản ứng phụ như mẩn ngứa, đau rát, bóng đỏ, nổi mụn nước…

Trị thâm vùng kín bằng cách nào hiệu quả?

Ngoài sử dụng các loại kem, gel nói chung, chị em còn thường làm hồng vùng kín bằng cách sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như tinh chất dầu dừa, sữa tươi không đường, chanh tươi, chuối chín… nhưng đều không đem lại hiệu quả cao dù kiên trì thực hiện.

Hiện nay, làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản được đánh giá cao nhất về chất lượng, lẫn độ an toàn, được ứng dụng độc quyền tại La Mer Beauté Japan.

Với các tinh chất thảo dược Nhật Bản bạn sẽ thấy rõ kết quả ngay sau đó, không những vùng kín hồng hào, trắng trẻo mà âm đạo còn săn chắc tự nhiên, co giãn, đàn hồi tốt, đảm bảo duy trì chức năng sinh lý như bình thường.

Thay vì làm đẹp bằng cách sử dụng kem trị thâm vùng kín Thái Lan không mấy hiệu quả lại có nguy cơ gây hại cho da, chị em hãy an tâm lựa chọn làm đẹp vùng kín với thảo dược Nhật Bản. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến thẩm mỹ vùng kín thì hãy đến  La Mer Beauté Japan để được thăm khám và tư vấn nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »