Làm đẹp vùng kín tại nhà

Làm đẹp vùng kín là một nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ nhưng không phải chị em nào cũng biết cách làm đẹp vùng kín cho mình. Nhận biết được điều đó nên chuyên mục thẩm mỹ vùng kín của LaMer Beauté Japan sẽ bật mí cho chị em những cách làm đẹp vùng kín tại nhà trong bài viết dưới đây:

Có rất nhiều cách làm đẹp vùng kín tại nhà được các chị em rỉ tai cho nhau. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn ba cách làm đẹp vùng kín tại nhà được chị em sử dụng nhiều và phổ biến nhất hiện nay.

Làm đẹp vùng kín tại nhà bằng dầu dừa

Dầu dừa là một loại dầu có màu vàng với mùi hương khá thơm. Loại dầu này được chiết tách từ trái dừa. Theo nhiều chị em cho biết thì trong dầu dừa có khá nhiều loại vitamin có tác dụng rất tốt cho làn da nói chung và làn da vùng kín nói riêng. Ngoài ra, dầu dừa còn được nhiều chị em xem là “dược liệu” để làm dài tóc, dài mi và loại bỏ các vết thâm đen trên da. Chính vì điều này dầu dừa được xem như một nguyên liệu giúp chị em làm đẹp vùng kín tại nhà.



Làm đẹp vùng kín tại nhà bằng dầu dừa (Hình minh họa)

Khi sử dụng dầu dừa để làm đẹp vùng kín tại nhà, chị em có thề kết hợp với một số nguyên liệu khác như nước cốt chanh, sữa chua,..Cách làm đẹp vùng kín tại nhà bằng dầu dừa khá là đơn giản và dễ làm. Chị em chỉ cần lấy vài muỗng dầu dừa nguyên chất hay dầu dừa trộn với các nguyên liệu khác. Sau đó chị em vệ sinh sạch sẽ vùng kín và lấy dầu dừa massage nhẹ nhàng lên vùng kín, nhớ là ngoài vùng kín thôi nhé chị em, tuyệt đối không được để dầu dừa dính vào trong âm đạo nhé. Chị em thực hiện động tác đó nhiều lần và thường xuyên thì sẽ có kết quả.

Làm đẹp vùng kín tại nhà bằng bột nghệ

Bột nghệ được xem là một trong những cách giúp chị em làm đẹp vùng kín tại nhà hiệu quả, bởi trong bột nghệ có nhiều chất giúp cho làn da trắng hồng và mịn màng một cách nhanh chóng. Khi làm đẹp vùng kín tại nhà bằng bột nghệ thì chị em cần tìm thêm hai nguyên liệu nữa đó là dầu oliu và nước cốt chanh. Khi đã có đủ ba nguyên liệu này thì chị em hãy tiến hành trộn đều chúng lại với nhau, tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp đó dùng hỗn hợp này massage lên vùng kín đã được làm sạch trước đó nhiều lần và thực hiện đều đặn trong những ngày tiếp theo.

Làm đẹp vùng kín tại nhà bằng sữa tươi

Sữa tươi là một nguyên liệu rất bổ dưỡng cho cơ thể của con người, ngoài ra sữa tươi cũng có tác dụng làm trắng và mịn da. Chính điều này đã khiến sữa tươi trở thành một trong những cách làm đẹp vùng kín tại nhà phổ biến, thường được nhiều chị em áp dụng.

Khi làm đẹp vùng kín tại nhà bằng sữa tươi, chị em thực hiện như sau: Lấy một lượng sữa tươi vừa đủ và cho vào một cái bát sạch, sau đó cho vào bát sữa tươi này một ít tinh dầu cam và trộn đều. Sau đó dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên vùng kín và để nguyên như vậy trong vòng 30 phút cho sữa tươi ngấm vào da. Tiếp tục thực hiện lại quy trình trên đều đặn qua nhiều ngày chị em sẽ thấy kết quả.

Nhìn chung thì các cách làm đẹp vùng kín tại nhà này khá là đơn giản và ít tốn kém. Tuy nhiên những cách này thường có kết quả rất chậm, thậm chí nhiều chị em chờ “dài cả cổ” mà cũng chả thấy vùng kín mình đẹp lên xíu nào. Đồng thời với đó, ba cách làm đẹp vùng kín tại nhà này còn có thể gây ra cho chị em những biến chứng mà chị em không ngờ tới. Do đó, để vùng kín của mình được bảo vệ một cách tốt nhất thì chị em nên chọn một cách làm đẹp vùng kín an toàn và chất lượng hơn.

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật thì những cách làm đẹp vùng kín tại nhà không còn là ưu tiên hàng đầu của các chị em mà việc làm đẹp vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản đã “nghiễm nhiên” đứng vào vị trí hàng đầu đó.

Thảo dược Nhật Bản cho phép các bác sĩ thực hiện làm đẹp vùng kín cho chị em mà không phải thông qua quá trình phẫu thuật, công nghệ này cũng không gây đau, không gây biến chứng và thời gian thực hiện thì vô cùng nhanh chóng. Chỉ sau vài phút thực hiện thì chị em đã có thể sở hữu ngay cho mình một vùng kín đẹp từ trong ra ngoài, một vùng kín hồng hào săn chắc, không giãn rộng, không chảy nhão và cực kỳ trẻ trung.

Với những ưu điểm “không ai sánh bằng” trên mà làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản đã và đang trở thành người “bạn” đáng tin cậy của các chị em, trở thành ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn công nghệ làm đẹp vùng kín của các nước hàng đầu về ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ…

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »