Trẻ hóa vùng kín là gì

Trẻ hóa vùng kín là khái niệm thân quen tại nhiều nước trên thế giới nhưng ở Việt Nam nhiều người vẫn còn khá mơ hồ với khái niệm này. Vậy trẻ hóa vùng kín là gì? Quy trình thực hiện như thế nào? Đem lại hiệu quả ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Trẻ hóa vùng kín là gì?

Trẻ hóa vùng kín là phương pháp làm đẹp vùng kín bao gồm làm hồng môi lớn – môi bé và thu nhỏ âm đạo, giúp vùng kín săn chắc, đàn hồi như thuở thanh xuân.



Ai nên trẻ hóa vùng kín?

– Bẩm sinh đã có vùng kín bị thâm đen, kích thước âm đạo không săn khít như mong muốn.

– Âm đạo giãn rộng do quan hệ nhiều lần hoặc do sinh đẻ nhiều lần, liên tiếp.

– Vùng kín bị tai nạn, chấn thương.

– Âm đạo khô nên đau rát khi quan hệ.

– Môi lớn – môi bé dài, lỏng lẻo, mất sức căng, không cân đối.

Trẻ hóa vùng kín ở đâu tốt?

Ngày nay có rất nhiều bệnh viện/thẩm mỹ viện có dịch vụ trẻ hóa vùng kín nên việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp vùng nhạy cảm uy tín, hiệu quả cao khá khó khăn với cánh chị em phụ nữ.

Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nhất hiện nay, La Mer Beauté Japan
đã và đang là người bạn đồng hành cùng quý chị em phụ nữ, không chỉ riêng thẩm mỹ vùng kín mà còn rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác nữa.

Điểm vượt trội tại La Mer Beauté Japan đó là làm hồng vùng kín sau liệu trình bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng.

Hiệu quả của trẻ hóa vùng kín là gì?

Giúp “cô bé” mang vẻ đẹp toàn điện từ trong ra ngoài, vừa đem lại tính thẩm mỹ, lại giúp quan hệ giữa 2 vợ chồng thăng hoa, cuồng nhiệt hơn.

Đặc biệt trẻ hóa vùng kín còn để bảo vệ sức khỏe của phụ nữ, giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm.

Chính vì vậy, trẻ hóa vùng kín rất cần thiết, chị em không nên ngại ngần gặp bác sĩ để nói ra những điều thầm kín, nhạy cảm hay e ngại về chi phí mà khiến cho tình yêu không còn thăng hoa và sức khỏe bị ảnh hưởng bạn nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »