Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ được chị em truyền tai nhau khi một biện pháp mới trong làm đẹp chỗ ấy. Vậy tác dụng làm hồng thực sự của bột nghệ ra sao và cách áp dụng chúng như thế nào sao cho hiệu quả.



Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ có tốt không

Các tài liệu khoa học của Mỹ xếp nghệ vào top 10 thực phẩm có chất chống oxy hóa cao nhất thế giới. Nghệ từ lâu đã được dân gian sử dụng như một biện pháp giảm thâm, mờ sẹo và ngày nay bổ sung thêm công dụnglàm hồng vùng kín.

Có được điều này là do trong nghệ có chứa hoạt chất curcumin còn được gọi với tên gọi khác là E100 có tác dụng chống oxy hóa. Curcumin trong bột nghệ giúp ngăn chặn các tế bào lão hóa khiến da thâm đen. Nó kích thích các tế bào mới sản sinh cùng việc tăng cường collagen ở vùng kín.

Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ như thế nào
  • Dùng bột nghệ nguyên chất hòa cùng nước tạo thành dạng sệt để đắp lên da vùng kín.
  • Thay nước bằng nước cốt chanh và trộn đều cùng bột nghệ để làm mặt nạ cho vùng kín. Chanh có tính axit lên sẽ là chất xúc tác giúp vùng kín nhanh trắng hồng hơn.
  • Bột nghệ + sữa tươi: sẽ cung cấp thêm các dưỡng chất làm trắng da vùng kín có từ sữa.
Chị em rửa sạch, lau khô vùng kín sau đó thì mới áp dụng các mặt nạ làm hồng vùng kín bằng bột nghệ. Sau khoảng 10 – 15 phút thì rửa sạch, lau khô. Thời gian thực hiện tốt nhất là trong khi chị em tắm vào buổi tối, áp dụng 3 lần/tuần.

Làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản

Làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản cho phép chị em làm hồng vùng kín một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong vài phút với 1 lần trị liệu duy nhất.

Ưu điểm khi làm hồng vùng kín tại La Mer Beauté Japan

– Loại bỏ hết các sắc tố thâm đen
– Kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu
– Giảm thiểu tối đa các nếp nhăn vùng bikini
– Đảm bảo an toàn, không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở vùng kín, chỉ sau 3 ngày thực hiện, bạn đã có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường.
– Không xâm lấn, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và chỉ thực hiện 1 lần duy nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »