Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu

Trải qua quá trình sinh nở thì tầng sinh môn của chị em phụ nữ thường bị giãn rộng gây ra những khó khăn trong quan hệ vợ chồng. Để khắc phục tình trạng này nhiều chị em đã tìm đến với phương pháp khâu thẩm mỹ tầng sinh môn nhưng lại không biết khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu. Hôm nay, La Mer Beauté Japan sẽ bật mí cho chị em những vấn đề xung quanh phương pháp này cũng như địa chỉ thẩm mỹ vùng sinh môn uy tín nhất.


Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu – Khi nào nên đi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu là câu hỏi của nhiều chị em. Tuy nhiên trước khi quyết định đi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu, chị em nên xác định được thời điểm thích hợp để đi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn.

Chị em nên đi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn khi:
  • Ngay sau khi chị em sinh con. Vì lúc này tầng sinh môn đã bị giãn nở, chảy máu và có sự chèn ép của thần kinh vì vậy nếu như khâu liền ngay lúc ấy thị chị em sẽ bớt đau đớn hơn và còn tránh được tình trạng chảy máu.
  • Sau ngày “đèn đỏ” của chị em từ 3 đến 5 ngày.
  • Chị em không nên đi may thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu trước thời kỳ kinh nguyệt. Và chị em cũng chỉ nên may thẩm mỹ tầng sinh môn khi thật sự cần thiết và khi chị em quyết định không sinh con nữa bởi vì khi may thẩm mỹ tầng sinh môn thì bác sĩ phải tiến hành cắt lọc bớt mô để việc may không bị chồng chéo, so le vì vậy nếu khi chị em muốn sinh con thì bác sĩ lại phải cắt ra và may lại. Quá trình này có thể để lại sẹo và gây đau cho chị em.

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu – Phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn hiệu quả

Để thẩm mỹ tầng sinh môn cho mình mà không gây đau hay biến chứng thì thay vì đi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu, chị em nên chọn cho mình một phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn hiệu quả và chất lượng hơn.

Hiện nay, phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn hiệu quả và chất lượng đang được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng đó chính là phương pháp thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II. Đây là công nghệ thẩm mỹ thu hẹp vùng kín, khắc phục các khuyết điểm của tầng sinh môn được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia của tập đoàn Lutronic – Mỹ.

Khác với phương pháp khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu được thực hiện thông qua quá trình phẫu thuật thì công nghệ Petit Lady Action II giúp chị em thu hẹp vùng kín của mình mà không phải trải qua quá trình phẫu thuật, không gây đau đớn, không biến chứng, không xâm lấn và sau quá trình điều trị thì không cần nghỉ dưỡng, không cần kiêng quan hệ. Chị em cũng có thể sinh nở bình thường mà không cần tiến hành cắt may gì hết.

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu – Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín tin cậy và uy tín

Ngoài khâu thẩm mỹ tầng sinh môn thì dịch vụ làm hồng vùng kín cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em trong thời gian qua. Để làm hồng vùng kín chị em cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng như La Mer Beauté Japan.

Có thể nói, La Mer Beauté Japan là một trong những địa chỉ làm đẹp chất lượng và uy tín. Hãy đến với La Mer Beauté Japan và cảm nhận những điều tuyệt vời nhất từ phương pháp làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »