Kem trị thâm vùng kín Cathy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị thâm vùng kín mà kem trị thâm vùng kín Cathy là một trong số đó. Vậy loại kem trị thâm vùng kín này có thành phần như thế nào, cách dùng và hiệu quả ra sao. Hãy cùng La Mer Beauté Japan tìm hiểu trong bài viết dưới.



Kem trị thâm vùng kín Cathy (Hình minh họa)

Kem trị thâm vùng kín Cathy – Thành phần

Kem trị thâm vùng kín Cathy là một loại kem giúp trị thâm vùng kín, vùng dưới nách và cả nhũ hoa với sự kết hợp của các thành phần:
  • Vitamin C
  • Stearic Acid
  • Arbutin
  • Sáp ong
Kem trị thâm vùng kín Cathy – Cách sử dụng

Kem trị thâm vùng kín Cathy có cách sử dụng khá đơn giản. Chị em chỉ cần mua kem trị thâm vùng kín Cathy về mà lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da vùng kín bị thâm mà chờ trong vòng 10s cho kem ngấm sau đó rửa sạch lại bằng nước. Chị em cần thực hiện động tác trên đều đặn hằng ngày cho đến khi thấy kết quả.

Kem trị thâm vùng kín Cathy – Hiệu quả

Kem trị thâm vùng kín Cathy có hiệu quả như thế nào thì chưa được nhiều chị em kiểm chứng. Nhìn chung thì kem trị thâm vùng kín Cathy có hiệu quả khá mờ nhạt trong việc trị thâm vùng kín cho chị em. Trường hợp vùng kín của chị em bị thâm đen nặng thì loại kem trị thâm vùng kín này không có tác dụng gì nhiều. Đồng thời, kem này chỉ tác dụng bên ngoài mà không có tác dụng làm trắng hồng da từ sâu bên trong.

Trường hợp chị em mua phải kem trị thâm vùng kín Cathy kém chất lượng, hàng đểu, hàng giả thì còn có thể gây ra cho chị em nhiều biến chứng phụ khoa khác. Do đó, theo các bác sĩ đa khoa thì nếu bị thâm vùng kín, chị em nên tìm cho mình một phương pháp trị thâm khác tốt hơn.

Hiện nay, để trị thâm vùng kín cho mình một cách an toàn, tuyệt đối thì chị em nên chọn cách trị thâm, làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản. Đây là phương pháp làm hồng vùng kín được chuyên gia hàng đầu Nhật Bản Teruka chuyển giao độc quyền tại La Mer Beauté Japan Việt Nam

Với phương pháp làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản, vùng kín của chị em sẽ được làm hồng một cách nhanh chóng từ trong ra ngoài mà không đau đớn, xâm lấn hay chảy máu. 

Ở Việt Nam hiện nay, phương pháp này đang được La Mer Beauté Japan áp dụng rất thành công. Vậy nên nếu chị em nào đang có nhu cầu thẩm mỹ làm hồng vùng kín thì hãy đến với La Mer Beauté Japan ở 89 Calmette, P. Nguyễn Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM hoặc chị em cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua Điện thoại: (+84) 83 82 82 333 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »