Cách thu nhỏ vùng kín tại nhà

Vùng kín hay nhiều chị em gọi là vùng “tam giác mật” là một vùng được chị em phụ nữ ưu ái và chăm sóc thường xuyên. Tuy nhiên, theo thời gian cũng những tác động bên ngoài khác mà vùng kín của chị em bộc lộ dấu hiệu của sự giãn rộng, kém săn chắc. Vậy có cách nào để cho vùng kín se khít hay các cách thu nhỏ vùng kín tại nhà là gì. Hãy cùng La Mer Beauté Japan tìm hiểu trong bài viết dưới.

Có rất nhiều cách giúp chị em thu nhỏ vùng kín ngay tại nhà của mình. Sau đây là hai cách thu nhỏ vùng kín tại nhà mà chị em có thể tham khảo:

Cách thu nhỏ vùng kín tại nhà bằng các bài tập Kegel đơn giản

Các bài tập vận động Kegel đơn giản là một trong những cách thu nhỏ vùng kín tại nhà được nhiều chị em áp dụng. Các bài tập này được bác sĩ Kegel sáng tạo ra để giúp cho các cơ của vùng kín được vận động, góp phần làm săn chắc và thu nhỏ vùng kín cho chị em. Bài tập này gồm 6 bài tập nhỏ đơn giản mà chị em nào cũng có thể áp dụng ngay tại nhà của mình.



Cách thu nhỏ vùng kín tại nhà bằng các bài tập Kegel (Hình minh họa)

  1. Lấy một ngón tay rửa sạch, sau đó nhẹ nhàng luồn ngón tay vào sâu bên trong âm đạo, thực hiện ép các cơ lại cho đến khi bạn cảm giác như âm đạo của mình đang được thu nhỏ lại thì thả ra và tiến hành lặp lại các động tác trên nhiều lần sau đó.
  2. Tập các cơ của vùng kín bằng cách hóp các cơ lại sau đó thả lỏng 3 đến 5 giây rồi lại tiếp tục hóp cơ.
  3. Bạn hãy nằm ngửa trên sàn, đầu gối gập, hai chân mở rộng ra hai bên, hai gót chân chạm nhau. Hai tay giữ hai bàn chân kéo về phía trước ngực, chú ý là chị em vẫn phải giữ cho hai gót chân chạm nhau và giữ nguyên trong vòng 20 giây, sau đó lài tiếp tục lại các động tác trên.
  4. Thực hiện siết chặt các cơ sàn chậu và làm liên tục khoảng 10 lần rồi lại tiếp tục lại các động tác trên.
  5. Tiến hành thắt cơ chậu của bạn trong vòng 3 giây sau đó thả lỏng các cơ của toàn thân cũng trong vòng 3s, làm lại các động tác nhiều lần.
  6. Tiến hành co cơ âm đạo rồi thả lỏng như khi bạn đi tiểu nhưng hai chân không được khép vào nhau. Lặp lại các động tác này nhiều lần.
Cách thu nhỏ vùng kín tại nhà bằng các loại kem se khít âm đạo

Các loại kem se khít âm đạo được xem là cách thứ hai giúp thu nhỏ vùng kín tại nhà. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại kem giúp thu nhỏ vùng kín tại nhà bằng những lời quảng cáo hoa mỹ như “làm se khít tức thì; tác dụng 3 trong 1 làm hồng, làm trẻ, làm se khít; đảm bảo chất lượng; giá cả hợp lý…”.

Các loại kem se khít âm đạo trên thị trường hiện nay rất dễ tìm và dễ dàng sử dụng với cái giá không phải “bèo” nhưng cũng không phải là mắc tiền cho lắm nên cách làm thu nhỏ vùng kín tại nhà bằng các loại kenm se khít âm đạo được khá nhiều chị em lựa chọn mà không cần biết xuất xứ cũng như hiệu quả của nó.

Nhìn chung, hai cách thu nhỏ vùng kín tại nhà trên đây mặc dù có những hiệu quả nhất định nhưng những hiệu quả này chỉ mang tính chất tạm thời, không triệt để. Đặc biệt,  khi sử dụng các loại kem thu nhỏ cho vùng kín thì nó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ khôn lường cho “cô bé” của chị em.

Những nguy cơ này có thể chỉ là mẩn ngứa, nổi đỏ vài ngày rồi khỏi nhưng cũng có thể làm cho “cô bé” của chị em sưng vù, đau đớn, thậm chí gây ra tình trạng vô sinh nếu chị em sử dụng không cẩn thận để cho những kem này dính vào sâu trong âm đạo.

Cách làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản

Ông bà ta thường nói “tiền nào của nấy” và hầu như câu này chưa bao giờ là sai. Khi thu nhỏ vùng kín bằng các cách thu nhỏ vùng kín tại nhà đơn giản, nhẹ nhàng và tiết kiệm chi phí trên, nó sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây nguy hiểm cho vùng kín mà chị em đang gắng giữ gìn.

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học hiện đại thì những nỗi lo lắng của chị em về một vùng kín giãn rộng sẽ không còn. Chị em sẽ được thu hẹp vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản La Mer Beauté Japan.

Khi tiến hành làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản tại La Mer Beauté Japan:

Với những ưu điểm vượt bậc, không ai “sánh bằng” đó là làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản tại La Mer Beauté Japan nhận được rất nhiều lời khen, lời cảm ơn cũng như sự tin tưởng từ đông đảo các chị em.

Vậy nếu chị em nào gặp những vấn đề về vùng kín hay có nhu cầu thu hẹp vùng kín thì hãy đến ngay với La Mer Beauté Japan để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »