Cách làm hồng vùng kín bị thâm

Cách làm hồng vùng kín bị thâm nào hiệu quả để chị em áp dụng? Hôm nay, La Mer Beauté Japan xin giới thiệu 5 cách làm hồng vùng kín hiệu quả. Chị em nếu đang gặp tình trạng thâm, sậm màu vùng kín nên tham khảo để giải quyết trường hợp khó nói này nhé.

5 cách làm hồng vùng kín bị thâm hiệu quả chị em nên áp dụng
  • Làm hồng vùng kín bị thâm trong khi tắm – hãy bôi 1 ít dầu dừa/dầu ô liu bên ngoài da vùng kín, để khoảng 5 phút và sau đó rửa sạch bằng sữa tắm như bình thường. Kiên trì áp dụng trong khoảng 2 tháng, chị em sẽ thấy vùng kín bị thâm hồng trở lại dân dần
  • Sữa tươi cũng là 1 dung dịch trung tính và được nhiều chị em áp dụng thoa lên vùng kín trong khi tắm, sau đó thì rửa lại bằng nước sạch hoặc sữa tắm như bình thường.
  • Chanh/cam. Rất dễ dàng với các vùng da trên cơ thể, nếu muốn sáng hồng vùng da nào chỉ cần chà chanh/cam lên vùng da đó, để khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Tuy nhiên chị em lưu ý là nếu dùng chanh có thể gây xót với một số chị em có da vùng này quá nhạy cảm.
  • Dùng muối: pha nước muối loãng và rửa vùng kín 2 lần vào sáng + tối. Vùng kín thâm đen sẽ sáng lên trông thấy.
  • Đến La Mer Beauté Japan và được chăm sóc, làm hồng vùng kín bị thâm với thảo dược Nhật Bản.
Cách làm hồng vùng kín bị thâm với thảo dược Nhật Bản

Nếu chị em không có thời gian áp dụng các cách này hoặc đã áp dụng nhưng không có hiệu quả, hay hiệu quả không như mong muốn thì đây là lúc chị em nên nghĩ ngay đến việc làm hồng vùng kín bị thâm bằng thảo dược Nhật Bản.

Ngoài việc làm hồng vùng kín bị thâm, các tinh chất thảo dược Nhật Bản còn giúp săn chắc và cải thiện da vùng kín cũng như ngăn ngừa một số viêm nhiễm phụ khoa do vùng kín quá rộng.

Để được tham khảo và biết rõ hơn về công dụng và hiệu quả của thảo dược Nhật Bản, chị em có thể đến trực tiếp La Mer Beauté Japan để được tư vấn và trị liệu.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »