Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm hồng vùng kín được nhiều chị em lựa chọn bởi trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin có tác dụng làm trắng hồng da. Vậy việc làm hồng vùng kín bằng dầu dừa được tiến hành như thế nào, việc làm hồng này có thật sự hiệu quả không. Hôm nay, La Mer Beauté Japan sẽ giải đáp cho các bạn trong bài viết dưới đây.

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa là gì?

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa là một phương pháp làm hồng vùng kín tự nhiên bằng cách sử dụng những nguyên liệu được chiết tách từ trái dừa nhằm đánh tan những vết thâm đen và mang lại cho chị em một vùng kín hồng hào tự nhiên.

Dầu dừa có tên tiếng anh là Fine Coconut Oil, là một trong những nguyên liệu tự nhiên được chị em nhắc đến nhiều nhất và thường xuyên nhất khi chị em có nhu cầu làm hồng vùng kín. Đây là một loại nguyên liệu có màu vàng và mùi hương thoang thoảng dễ chịu.


Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa (Hình minh họa)

Trong dầu dừa có rất nhiều vitamin giúp da chống lão hóa và làm cho da căng mịn hơn, dầu dừa cũng được xem như một nguyên liệu làm mềm tóc, làm dài lông mi…Chính bởi những tác dụng đó mà làm hồng vùng kín bằng dầu dừa là cách mà nhiều chị em lựa chọn mặc dù không hề biết hiệu quả của nó như thế nào.

Cách làm hồng vùng kín bằng dầu dừa

Việc làm hồng vùng kín bằng dầu dừa được tiến hành khá đơn giản. Khi tiến hành làm hồng vùng kín bằng dầu dừa thì chị em có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác để cho hiệu quả tốt hơn như:
  • Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa kết hợp với Vitamin E.
  • Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa kết hợp với dấm táo
  • Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa kết hợp với sữa tươi
  • Hay làm hồng vùng kín bằng dầu dừa kết hợp với chanh…
Sau khi có nguyên liệu là dầu dừa, cộng thêm các nguyên liệu thiên nhiên khác (nếu chị em có nhu cầu) thì chị em hãy tiến hành lấy một ít dầu dừa, hay hỗn hợp dầu dừa cộng các nguyên liệu khác và massage nhẹ nhàng lên vùng da bị thâm đen cần làm hồng. Các chị em cần lưu ý là trước khi thoa dầu dừa lên thì các bạn phải rửa sạch vùng da cần làm hồng bằng kem tẩy da chết nhé. Các chị em cứ tiến hành quy trình như vậy, lặp đi lặp lại nhiều lần và liên tục trong nhiều ngày để thấy kết quả.

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa – lời khuyên từ các chuyên gia

Theo các bác sĩ đa khoa cũng như nhiều chuyên gia thẩm mỹ thì việc làm hồng vùng kín bằng dầu dừa mặc dù tiết kiệm được chi phí và dễ dàng thực hiện nhưng phương pháp làm hồng vùng kín bằng dầu dừa thường mang lại hiệu quả không rõ rệt, thời gian chờ đợi kết quả thì có thể nói là “hàng thế kỷ”, đó là chưa kể việc làm hồng vùng kín bằng dầu dừa còn có thể gây ra cho bạn rất nhiều các biến chứng như nổi đỏ, mẩn ngứa…nếu trong quá trình thực hiện bạn không khéo léo và để cho dầu dừa dính vào bên trong âm đạo.

Nhìn chung thì phương pháp làm hồng vùng kín bằng dầu dừa không phải không tốt nhưng để đảm bảo an toàn thì các chuyên gia khuyên chị em nên chọn một giải pháp làm hồng vùng kín hiệu quả hơn, an toàn hơn và chất lượng hơn.

Việc ra đời của phương pháp làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản đã giúp nhiều chị em không phải khổ sở chờ đợi kết quả từ cách làm hồng vùng kín bằng dầu dừa kể trên.

Ngoài ra, khi sử dụng phương pháp này, vùng kín của chị em sẽ được làm hồng một cách nhanh chóng mà không gây ra bất kỳ một đau đớn hay xâm lấn nào, hiệu quả sau phẫu thuật được duy trì một cách lâu dài và đặc biệt không hề có biến chứng nhé chị em.

Với sự ưu việt của phương pháp làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản La Mer Beauté Japan đã làm hồng vùng kín thành công mỹ mãn cho rất nhiều chị em, được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn, gửi lời cảm ơn và giới thiệu bạn bè cùng đến làm hồng vùng kín tại thẩm mỹ viện.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »