Ăn gì để thu nhỏ vùng kín

Thu nhỏ vùng kín bị giãn rộng, bị mất độ đàn hồi làm cho quan hệ vợ chồng, trai gái không còn viên mãn như trước là ước mơ của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách thu nhỏ vùng kín cho mình, đặc biệt là trong chế độ ăn uống. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho chị em cách ăn gì để thu nhỏ vùng kín. Chị em hãy tham khảo và thực hiện ngay hôm nay nhé.



Ăn gì để thu nhỏ vùng kín (Hình minh họa)

Ăn gì để thu nhỏ vùng kín – Các loại thức ăn

Để thu nhỏ vùng kín cho mình. Chị em nên ăn những loại thức ăn có chứa nhiều Vitamin A, C, D, E như các loại rau, củ, quả và các sản phẩm từ động vật như sữa tươi, trứng gà, các loại hải sản như cá hồi, mực, tôm cua…

Để những sản phẩm này phát huy hiệu quả tốt nhất thì chị em nên chọn những sản phẩm còn tươi ngon, không hôi thiu, quá hạn, hải sản thì nên chọn loại tươi ngon nhất, chất lượng chất. Tuyệt đối hạn chế sử dụng các loại hải sản đã ướp lạnh lâu vì những loại này thường rất ít chất dinh dưỡng. Rau quả thì nên tươi ngon, không mục, không nát để đảm bảo cung cấp đủ lượng vitamin cho chị em.

Ăn gì để thu nhỏ vùng kín – Hiệu quả

Các loại thức ăn ăn gì để thu nhỏ vùng kín trên hầu hết chỉ góp phần bổ sung dinh dưỡng cho da của chị em. Còn về hiệu quả làm thu hẹp vùng kín của những loại thức ăn này thì hầu như là rất nhỏ. Nếu có thì chị em cũng phải ăn “trường kỳ” ăn liên tục thì may ra mới có kết quả. Đồng thời những kết quả này thường không rõ rệt nên để thu hẹp vùng kín của mình thì chị em nên tìm cho mình một phương pháp khác hiệu quả hơn.


Ăn gì để thu nhỏ vùng kín – Lời khuyên từ các chuyên gia

Để thu nhỏ, thu hẹp hay làm hồng vùng kín cho mình thì các chuyên gia khuyên chị em nên sử dụng thảo dược Nhật Bản.

Làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản không cần phẫu thuật, không đau, không xâm lấn, không biến chứng, không cần nghỉ dưỡng, chỉ cần kiêng quan hệ 24h sau điều trị. Đồng thời, với công nghệ thu hẹp vùng kín này chị em chỉ cần mất vài phút và một liệu trình điều trị duy nhất là đã có cho mình một vùng kín hồng hào như thời con gái.

Hiện làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản đang được La Mer Beauté Japan áp dụng giúp mang lại một vùng kín hồng hào, mềm mịn cho rất nhiều chị em. Vậy nên, nếu chị em nào đang có nhu cầu làm đẹp vùng kín của mình thì hãy đến ngay với La Mer Beauté Japan ở 89 Calmette, P. Nguyễn Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »