Thuốc làm nhỏ vùng kín

Thu nhỏ vùng kín là nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ mà đặc biệt là những chị em phụ nữ sau sinh nhưng không phải chị em nào cũng biết những phương pháp giúp thu nhỏ vùng kín của mình. Chính điều này đã dẫn tới tình trạng các chị em áp dụng rất nhiều phương pháp thu nhỏ vùng kín khác nhau mà phương pháp dùng thuốc làm nhỏ vùng kín là một trong số đó.

Thuốc làm nhỏ vùng kín được nhiều chị em hiện nay sử dụng như một biện pháp hữu hiệu giúp cho vùng kín bị giãn rộng, kém săn chắc của mình. Nhưng các loại thuốc này thành phần ra sao, chủng loại như thế nào và đặc biệt là hiệu quả sau điều trị có tốt không thì không ít chị em còn “lờ mờ” chưa hiểu rõ.



Thuốc làm nhỏ vùng kín (Hình minh họa)

Thuốc làm nhỏ vùng kín – thành phần và chủng loại

Thuốc làm nhỏ vùng kín hiện nay được bán trên thị trường với rất nhiều chủng loại, kích cỡ, màu sắc khác nhau. Những loại thuốc này đa phần đều ở dạng kem, một số ít thì ở dạng viên, dạng gel.

Những loại thuốc làm nhỏ vùng kín đa phần đều được quảng cáo là có thành phần từ thiên nhiên. Một số loại thuốc còn được các nhà sản xuất đảm bảo là được làm 100 % từ thiên nhiên, đảm bảo không gây kích ứng da và mang lại cho bạn một vùng kín se khít như thời bạn còn con gái.

Thuốc làm nhỏ vùng kín – cách dùng và hiệu quả

Thuốc làm nhỏ vùng kín có cách dùng hết sức đơn giản. Chị em chỉ cần mua loại thuốc làm nhỏ vùng kín mà mình mong muốn về và sau đó tiến hành sử dụng nó thôi. Đối với những loại thuốc viên thì chị em dùng thuốc theo liều lượng và hướng dẫn cụ thể. Còn đối các dạng thuốc kem, gel thì chị em vệ sinh vùng kín thật sạch sau đó đổ một ít thuốc làm nhỏ vùng kín ra lòng bàn tay rồi tiến hành massage nhẹ nhàng lên vùng kín rồi rửa sạch lại với nước.

Nhìn chung thì các loại thuốc làm nhỏ vùng kín trên thị trường hiện nay đa phần đều không rõ nguồn gốc xuất xứ. Một số loại thuốc còn còn là hàng đểu, hàng kém chất lượng được sản xuất ra để lừa gạt và kiếm lợi nhuận từ người tiêu dùng. Nên khi sử dụng thuốc làm nhỏ vùng kín trên thị trường hiện nay có thể sẽ tiềm ẩn những nguy cơ rất lớn cho vùng kín của chị em như tình trạng mẩn ngứa, viêm nhiễm âm đạo. Đồng thời các loại thuốc này cũng rất lâu mới có hiệu quả, các loại thuốc làm nhỏ vùng kín có hiệu quả nhanh thì thường là hiệu quả tạm thời được vài ngày hay nhiều nhất là vài tháng.

Chính vì những nguy cơ và rủi ro có thể xảy ra cho vùng kín của chị em mà các bác sĩ đa khoa khuyên chị em không nên sử dụng những loại thuốc làm nhỏ vùng kín không rõ nguồn gốc, xuất xứ này. Nếu như chị em nào có nhu cầu làm nhỏ vùng kín của mình thì nên nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ và chọn cho mình một giải pháp thu hẹp vùng kín hiệu quả và chất lượng hơn.

Để chị em không phải chịu những nguy cơ và những rủi ro tiềm ẩn từ thuốc làm nhỏ vùng kín thì làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản đã ra đời. Đây là lựa chọn tối ưu giúp làm hồng vùng kín cho hàng triệu chị em phụ nữ.

Ở Việt Nam, làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản đã được chuyển giao độc quyền tại La Mer Beauté Japan. Kể từ khi được chuyển giao,  La Mer Beauté Japan đã sử dụng công nghệ này một cách hiệu quả giúp làm hồng vùng kín cho nhiều chị em, đươc nhiều chị em tin tưởng và gửi lời cảm ơn.

Làm hồng vùng kín ở  La Mer Beauté Japan chị em sẽ được:

  • Làm hồng vùng kín với chỉ vài phút ngắn ngủi và 1 lần điều trị duy nhất mà không cần phải phẫu thuật
  • Không gây đau, không chảy máu, không xâm lấn, không gây ra các biến chứng phụ khoa như thuốc làm nhỏ vùng kín
  • Hiệu quả dài lâu, sau điều trị không cần nghỉ dưỡng.

Vậy nếu chị em nào có nhu cầu làm hồng vùng kín một cách an toàn nhất, nhanh chóng nhất, hiệu quả lâu dài nhất thì hãy đến với  La Mer Beauté Japan nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »