Làm vùng kín hồng hào

Phụ nữ hiện đại rất quan tâm đến vẻ đẹp của các bộ phận trên cơ thể của mình mà vùng kín là một trong số đó. Hằng ngày, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhận được rất nhiều thắc mắc cũng như câu hỏi của chị em liên quan đến vấn đề vùng kín, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến làm vùng kín hồng hào. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho chị em những biện pháp tiêu biểu nhất để giúp vùng kín của bạn thoát khỏi tình trạng thâm đen.

Làm vùng kín hồng hào bằng những các loại rau, củ, quả

Các loại rau, củ, quả là những thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của con người. Ăn nhiều rau, củ, quả rất tốt cho hệ tiêu hóa cũng như làn da vùng kín của chị em. Ngoài ăn thì chị em cũng có thể sử dụng những loại rau, củ, quả như chuối, chanh, hạnh nhân, dừa,… để làm ra những hỗn hợp để thoa lên vùng da của vùng kín mỗi ngày bởi các loại vitamin trong các rau, củ, quả này có tác dụng trị thâm đen là làm vùng kín hồng hào.



Làm vùng kín hồng hào bằng các loại rau, củ, quả (Hình minh họa)

Làm vùng kín hồng hào bằng các loại thuốc và kem

Hiện nay, để phục vụ cho nhu cầu làm vùng kín hồng hào của chị em phụ nữ mà rất nhiều các công ty dược phẩm đã cho ra đời các loại thuốc cũng như kem giúp làm vùng kín hồng hào.

Các loại kem này được bày bán rất nhiều ở các nhà thuốc, thậm chí nhiều khi ra lề đường chị em cũng có thể tìm thấy các loại kem này. Chị em có thể mua thuốc và các loại kem làm hồng vùng kín về và làm lấy một lượng vừa đủ, tiến hành thoa lên vùng kín hằng ngày. Khi thoa chị em lưu ý đừng để kem dính vào trong âm đạo, bởi nó có thể gây ra những  biến chứng không ngờ cho chị em đấy.

Làm vùng kín hồng hào bằng các loại rau, củ, quả hay các loại thuốc cũng như kem thì hiệu quả rất lâu chị em mới có thể nhìn thấy được. Trường hợp uống thuốc và thoa kem thì có thể sẽ có hiệu quả nhanh hơn nhưng hiệu quả này chỉ là tạm thời và bên ngoài chứ không thể làm vùng kín hồng hào từ sâu bên trong được.

Đồng thời, khi sử dụng những cách trên thì có thể sẽ còn gây ra những biến chứng phụ khoa nguy hiểm cho chị em như mẩn ngứa, sưng đỏ thậm chí là tình trạng lở loét gây đau đớn cho âm đạo. Một số chị em có vùng kín bị mẩn cảm hay cơ thể không hợp với các thành phần của thuốc thì có thể gây ra những biến chứng không chỉ cho vùng kín mà còn cho toàn bộ cơ thể của chị em.

Làm vùng kín hồng hào bằng thảo dược Nhật Bản

Để không phải chịu bất kỳ một biến chứng nào cũng như có cho mình một vùng kín hồng hào, săn chắc thì chị em hãy đến La Mer Beauté Japan để làm vùng kín hồng hào bằng thảo dược Nhật Bản.

Khi đến với La Mer Beauté Japan để làm vùng kin hồng hào bằng thảo dược Nhật Bản, chị em sẽ được:

– Loại bỏ hết các sắc tố thâm đen
– Kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu
– Giảm thiểu tối đa các nếp nhăn vùng bikini
– Đảm bảo an toàn, không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở vùng kín, chỉ sau 3 ngày thực hiện, bạn đã có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường.
– Không xâm lấn, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và chỉ thực hiện 1 lần duy nhất.

Hãy đến với La Mer Beauté Japan ngay hôm nay để hưởng thụ những điều tuyệt vời từ thảo dược Nhật Bản bạn nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »