Giữ gìn vùng kín sau sinh

Vùng kín thâm đen khiến bạn không tự tin diện những bộ váy ngắn, bikini gợi cảm? Hay làm bạn e ngại mỗi khi gần gũi với người ấy? Hãy cùng tìm hiểu những cách làm sáng màu da vùng kín dưới đây để nhanh chóng lấy lại sự tự tin khi “cô bé” luôn trắng trẻo, hồng hào nhé!

Làm sáng màu da vùng kín bằng nguyên liệu từ thiên nhiên

Nguyên liệu từ thiên nhiên không chỉ được các chị em sử dụng để làm mặt nạ dưỡng trắng da mặt, da toàn thân, mà còn dùng để làm sáng màu da vùng kín. Bởi vì các nguyên liệu tự nhiên thường lành tính, an toàn với nhiều loại da khác nhau, vì vậy chị em không ngại ngần áp dụng những bí quyết làm trắng da thông thường lên vùng kín.

Các công thức làm sáng màu da vùng kín hay được áp dụng như sử dụng bột nghệ, bột gạo, dầu dừa, nước ép hạnh nhân, sữa chua không đường, khoai tây, dưa leo… Chỉ cần chà sát nhẹ nhàng và massage vùng kín trong 10 – 15 phút mỗi ngày là xong.

Tuy nhiên, cách này gặp nhược điểm đó là khá mất thời gian, hiệu quả thường chỉ thấy khi vùng kín bị thâm sạm nhẹ. Nó không thích hợp nếu nguyên nhân vùng kín bị thâm đen là di truyền, bẩm sinh, thay đổi trong quá trình mang thai…

Làm sáng màu da vùng kín bằng kem, gel

Kem, gel làm trắng da mặt, body quá đỗi thân thuộc với mọi chị em, chính vì vậy khi trên thị trường xuất hiện những loại kem, gel làm sáng màu da vùng kín thì không ít người đổ xô đi mua.

Có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu, xuất sứ khác nhau, và giá kem, gel làm hồng vùng kín thường dao động trong khoảng 200.000 – 3.000.000 đ tùy theo lựa chọn mỗi người. Tuy nhiên, hiện chưa có bất cứ loại kem, gel nào nằm trong danh mục sản phẩm điều trị thâm đen vùng kín mà chúng chỉ có tác dụng hỗ trợ bên ngoài da.

Đặc biệt, có không ít loại kem, gel chứa chất tẩy trắng độc hại, nhiều chị em sử dụng thấy vùng kín trắng lên thì nhầm tưởng là kem có hiệu quả, nhưng sau một thời gian, “cô bé” lại ngứa ngáy, bóng đỏ, đau rát… phải đi gặp bác sĩ để điều trị.

Vì vậy cách làm sáng màu da vùng kín bằng kem, gel thường được các chuyên gia, bác sĩ khuyến cáo chị em không nên sử dụng.

Làm sáng màu da vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản

Thảo dược Nhật Bản được ứng dụng vào việc trị thâm các vùng nhạy cảm như nách, nhũ hoa, quầng mắt, bẹn và cả vùng kín chỉ có duy nhất tại La Mer Beauté Japan.

Với tinh chất thảo dược tự nhiên kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc da độc quyền sẽ thẩm thấu sâu vào da, loại bỏ hết các sắc tố thâm sạm, giảm thiểu các nếp nhăn giúp vùng kín trở nên trắng hồng, mịn màng chỉ sau 1 lần thực hiện.

Ngoài ra, làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản còn nhiều ưu điểm khác nhau: không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo, không xâm lấn các vùng da xung quanh, không ảnh hưởng đến khả năng sinh con về sau...

Làm sáng màu da vùng kín ở đâu?

Liệu trình làm hồng vùng kín và thu nhỏ vùng kín được thực hiện đơn giản, nhanh chóng nhưng đòi hỏi phải ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao.

La Mer Beauté Japan đang là địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn, hiệu quả cao giúp chị em an tâm lựa chọn bởi là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam ứng dụng liệu pháp làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản. 

Đã có rất nhiều chị em làm đẹp thành công và phản hồi tích cực về các dịch vụ trẻ hóa vùng kín tại La Mer Beauté Japan , bạn hãy là người tiếp theo nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »