Thuốc uống thu hẹp vùng kín

Gần đây chị em  xôn xao về nhiều lời mời gọi hấp dẫn mang tên “thuốc uống thu hẹp vùng kín”. Chỉ cần uống vào là vùng kín thu gọn như thời con gái và cảm giác yêu đương ngây ngất. Liệu chúng có thật sự đáng tin, mời chị em cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.



“Chào La Mer Beauté Japan. Tôi năm nay 31 tuổi và đã có 2 bé (5 tuổi và 2 tuổi). Âm đạo của tôi bị giãn rộng sau 2 lần sinh thường nên muốn thu hẹp lại. May thẩm mỹ tầng sinh môn thì tôi sợ đau, rủi ro nên muốn dùng một biện pháp đơn giản là thuốc uống thu hẹp vùng kín theo quảng cáo trên mạng internet. Bác sỹ vui lòng cho tôi biết thêm thông tin về loại thuốc này. La Mer Beauté Japan có bán thuốc uống thu hẹp vùng kín hay không(chị Đặng Nga – Đồng Nai, ngadangxxx@gmail.com)

Trả lời về thuốc uống thu hẹp vùng kín của chị Đặng Nga

Chào chị Đặng Nga. Chúng tôi rất đồng cảm với hoàn cảnh vùng kín bị giãn rộng của chị. Chắc chắn tình trạng này đã ảnh hưởng không ít đến cuộc sống và quan hệ vợ chồng của chị. Thế nên chị mới gửi tâm thư tới La Mer Beauté Japan.

Nhiều chị em muốn dùng thuốc uống thu hẹp vùng kín để lấy lại nồng nàn trong quan hệ vợ chồng

Có thể các quảng cáo về thuốc thu hẹp vùng kín đã nhầm lẫn hoặc chị nhớ lầm. Vì thực tế hiện nay không có thuốc uống thu hẹp vùng kín  mà chỉ có các 4 loại thuốc là: thuốc đặt, thuốc bôi, thuốc xịt và gel thu hẹp vùng kín.  Thuốc uống được đưa vào dạ dày và chuyển hóa qua nhiều bộ phận trước khi đến được với vùng kín nên tác dụng thu hẹp vùng kín gần như không còn. Vì thế mà các nhà sản xuất dược phẩm dùng các loại thuốc đặt, bôi và gel thu hẹp vùng kín để tác động trực tiếp và vùng kín  cho hiệu quả thu hẹp  nhanh chóng theo ý muốn.

Quảng cáo các loại thuốc này đều có những điểm chung chung như: 100% thảo dược, thu hẹp nhanh chóng, không gây tác dụng phụ,… Giá bán thì từ 0,5 – 2 triệu đồng. Và tất cả bao bì sản phẩm đều ghi tiếng nước ngoài như: Anh, Pháp, Thái, Hoa,… mà không có nhãn phụ theo quy định của Bộ Y tế.

Nhiều loại thuốc còn khẳng định sản phẩm được bán ra đạt tiêu chuẩn GMP?

Theo TS-BS Lê Thị Thu Hà, Phó Trưởng Khoa Sản A Bệnh viện Từ Dũ cho biết: những quảng về các loại thuốc thu hẹp  vùng kín  ở trên không đáng tin cậy. Khi dùng trên bề mặt da vùng kín, đặt hẳn vào trong âm đạo mà chị em  không rõ thành phần, nhà sản xuất thì có thể xảy ra các rủi ro: phỏng, ngứa, khô hoặc ngược lại, tăng tiết dịch.

Đó là chưa kể đến độc dược có thể chứa trong sản phẩm nếu là hàng giá rẻ, hàng nhái, nó sẽ ngấm qua da vào máu mà gây ảnh hưởng tới nhiều bộ phận như: gan, thận, tử cung,…

La Mer Beauté Japan có bán thuốc uống thu hẹp vùng kín hay không?

Trả lời câu hỏi này của chị Đặng Nga, chúng tôi xin nhắc lại là không có thuốc uống thu hẹp  vùng kín. Và với các loại thuốc đặt âm đạo, bôi, xịt, gel thu hẹp âm đạo, La Mer Beauté Japan không phân phối các sản phẩm này trên thị trường vì chưa có bất kỳ xác nhận y tế này.

Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng phương pháp làm hồng vùng kín để cải thiện vùng kín thâm xì cho chị em. Phương pháp này hoàn toàn từ thảo dược Nhật Bản nên đảm bảo không xâm lấn, không đau rát – rất phù hợp với mong muốn của chị Đặng Nga.

La Mer Beauté Japan rất sẵn lòng gặp gỡ và tư vấn trực tiếp về mong muốn làm đẹp vùng kín chị Đặng Nga để giúp chị tự tin với chính mình và với ông xã mỗi khi gần gũi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »