Thẩm mỹ vùng kín là gì

Thẩm mỹ vùng kín là gì? Đó là quá trình mà các bác sỹ với sự hỗ trợ của thiết bị y tế sẽ tân trang lại vùng kín của chị em bằng nhiều cách khác nhau với mục đích cuối cùng là có vùng kín  trắng hồng, thon gọn không khác gì thời con gái.


Thẩm mỹ vùng kín là gì – là tuổi trẻ, hạnh phúc gia đình của chị em  

Theo số liệu công bố của 1 tòa án thành phố, thì có tới 70% nguyên nhân ly hôn có nguyên nhân là không hòa hợp trong quan hệ tình dục. Trong khi đó các cặp đôi hầu hết đã sống với nhau nhiều năm và có con cái. Vậy tại sao trước đó họ chưa ra tòa vì không hòa hợp tình dục mà phải để khi có con rồi mới làm như thế.

Âu đó cũng có nguyên nhân phần nhiều từ người phụ nữ khi mà vùng kín sau vài lần sinh nở thì rộng rãi, xuống cấp khiến nam giới không còn hứng thú trong quan hệ tình dục, đi tìm hạnh phúc bên ngoài. Người phụ nữ mạnh mẽ ngày nay không còn cam chịu cảnh chồng chung như trước kia mà kiêu hãnh chia tay người chồng không chung thủy.

Thế nhưng, trước khi để xảy ra điều không ai mong muốn này, khi chị em có các dấu hiệu lão hóa vùng kín hoặc vùng kín bị giãn rộng sau sinh nở nên đi thẩm mỹ vùng kín. Thẩm mỹ vùng kín vừa là để giữ gìn sức khỏe, sinh lý chỗ ấy của chính chị em, vừa để giữ gìn hạnh phúc của cả gia đình.

Như vậy thì có lý do gì để chị em  không chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp  tốt để làm trẻ, làm đẹp lại vùng kín cho bản thân.

La Mer Beauté Japan  – địa chỉ làm đẹp uy tín

Nằm ngay 89 Calmette, P. Nguyễn Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM, La Mer Beauté Japan là cơ sở chăm sóc sắc đẹp vùng kín quen thuộc của nhiều chị em Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận. La Mer Beauté Japan đầu tư cơ sở thẩm mỹ của chính mình với hệ thống phòng ốc, trang thiết bị hiện đại.

Mong muốn được tự tay làm đẹp cho chính chị em nên khi đến với La Mer Beauté Japan, dù chưa quyết định làm đẹp tại đây hay không, chị em đều được tư vấn và thăm khám trực tiếp, với sự hỗ trợ của đội ngũ y tá chuyên nghiệp nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất của chị em.

Và với thẩm mỹ vùng kín, La Mer Beauté Japan mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất và an toàn cho chị em nên đã tiếp nhận phương pháp làm hồng vùng kín độc quyền từ La Mer Nhật Bản bằng thảo dược với các ưu điểm vượt trội là:

– Loại bỏ hết các sắc tố thâm đen
– Kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu
– Giảm thiểu tối đa các nếp nhăn vùng bikini
– Đảm bảo an toàn, không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở vùng kín, chỉ sau 3 ngày thực hiện, bạn đã có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường.

– Không xâm lấn, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và chỉ thực hiện 1 lần duy nhất.

Chi phí thẩm mỹ vùng kín tại La Mer Beauté Japan là 8 triệu đồng. Nếu còn thắc mắc nào về dịch vụ nào, chị em vui lòng liên hệ với hotline của La Mer Beauté Japan hoặc chuyên viên tư vấn để biết rõ thông tin chi tiết.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »