Chăm sóc vùng kín bị thâm đen

Chăm sóc vùng kín bị thâm đen để phòng tránh vùng kín bị thâm đen nhiều hơn, giảm thâm, cho vùng kín trắng hồng trở lại. Đây không phải là mục tiêu dễ thực hiện nhưng cũng không hề khó nếu chị em tìm đến đúng phương pháp  và đúng địa chỉ.


Chăm sóc vùng kín bị thâm đen tại nhà như thế nào?

Rõ ràng, hoạt động sinh hoạt thường ngày của chị em ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng vùng kín bị thâmđen nhẹ hay nặng. Vì thế chị em cần chú ý trong việc chăm sóc vùng kín bị thâm đen tại nhà trước khi tìm đến thẩm mỹ viện.
  • Giữ môi trường tốt cho vùng kín của chị em bằng các cách: mặc đồ lót thoáng mát, dễ chịu. Vệ sinh vùng kín  hàng ngày với nước sạch hoặc dung dịch vệ sinh vùng kín riêng. Trong khi ngủ không nên mặc quẩn lót để vùng kín  được thông thoáng
  • Không tận dụng sự tiện lợi của sữa, xà bông tắm, dầu gội đầu trong khi tắm để vệ sinh vùng kín luôn vì độ pH của các sản phẩm này không phù hợp.
  • Không dùng tay hoặc vật lạ thụt rửa sâu vào trong vùng kín. Bên trong vùng kín luôn có cơ chế tự làm sạch, vì thế mọi cố gắng vệ sinh của chị em chỉ làm vùng kín  bị tổn thương và thâm đen nhiều hơn.
  • Tránh để vùng kín bị ngâm trong môi trường ô nhiễm. Nhiều chị em ở các ngoại ôi, vùng quê thường ngâm người trong môi trường nước để thực hiện công việc  đồng áng, nông nghiệp. Các vi khuẩn sẽ dễ dàng thâm nhập vào vùng kín  gây các viêm nhiễm và thâm đen.

Chăm sóc vùng kín bị thâm đen tại La Mer Beauté Japan

Dù sao đi chăng nữa thì chị em cũng không nên quá phiền lòng về tình trạng vùng kín  bị thâm đen. Nó không phải là bệnh, đó là tình trạng lão hóa chung mà chị em  bắt buộc phải trải qua. Tuy không thể đi ngược lại quy luật lão hóa, nhưng chị em  có thể làm chậm lại chúng, hồi xuân vùng kín trắng hồng bằng cách tìm đúng phương pháp và địa chỉ làm đẹp uy tín.

Tại La Mer Beauté Japan áp dụng làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản an toàn và hiệu quả.

Ưu điểm khi làm hồng vùng kín tại La Mer Beauté Japan
– Loại bỏ hết các sắc tố thâm đen
– Kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu
– Giảm thiểu tối đa các nếp nhăn vùng bikini
– Đảm bảo an toàn, không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở vùng kín, chỉ sau 3 ngày thực hiện, bạn đã có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường.

– Không xâm lấn, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và chỉ thực hiện 1 lần duy nhất.

Chi phí cho liệu trình chăm sóc vùng kín bị thâm đen tại La Mer Beauté Japan là 8 triệu đồng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »