Cách làm thu nhỏ vùng kín

Cách làm thu nhỏ vùng kín khi mà chúng đang có dấu hiệu rộng rãi khi quan hệ. Thu nhỏ vùng kín mà không cần phẫu thuật ở đâu. Tuy rất kín đáo nhưng mà vùng kín có bao điều rắc rối muốn nói cùng bác sỹ để mong nhận được những lời khuyên tốt nhất.



Thu nhỏ vùng kín cho đời sống chăn gối của vợ chồng thêm nồng nàn

Cách làm thu nhỏ vùng kín nào nhanh và hiệu quả  

Chị em thường mách nước nhiều cách thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả
  • Xông vùng kín bằng lá trầu không, bằng bột thảo dược bán sẵn tại các spa. Tuy nhiên chị em cần đặc biệt lưu ý là khi xông vùng kín thì nên mở vung nồi xông hé dần, để hơi nước bay vào vùng kín một cách từ từ, tránh tình trạng bỏng da do hơi nước quá nóng.
  • Rửa vùng kín bằng nước trà xanh. Lá trà xanh tươi rửa sạch, nấu sôi để âm ấm và rửa vùng kín 1 lần/ngày trong 2 tuần đầu sau sinh.
  • Phẫu thuật thu nhỏ vùng kín bằng cách may thẩm mỹ tầng sinh môn tại các bệnh viện. Tuy nhiên cách này chỉ được áp dụng với trường hợp vùng kín có nhiều da và mô dư. Nó có hiệu quả tuyệt vời với một số chị em và tất nhiên là nhiều chị em than trời về những cơn đau phải chịu đựng sạu khi đi may vá chỗ ấy, và cả việc vùng kín quá sát cao khiến chồng khó đưa vào khi gần gũi sau 2 tháng kiêng cữ.
  • Thu nhỏ vùng kín tại các thẩm mỹ viện với máy trẻ hóa vùng kín Petit Lady Action II. Đây là loại máy được nhiều chị em khen ngợi trên các diễn đàn và mạng xã hội hiện nay do ưu điểm vừa thu nhỏ vùng kín lại làm hồng hai môi mà không phải phẫu thuật. Đặc biệt là không cần “cấm vận” ông xã tới 2 tháng như may tầng sinh môn nữa mà chỉ cần 24 giờ là có thể tận hưởng niềm vui chăn gối rồi.
Cách làm hồng vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản

Thảo dược Nhật Bản là gì, công dụng của chúng thế nào mà lại được chị em khen ngợi như thế?

Ưu điểm khi làm hồng vùng kín tại La Mer Beauté Japan
– Loại bỏ hết các sắc tố thâm đen
– Kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu
– Giảm thiểu tối đa các nếp nhăn vùng bikini
– Đảm bảo an toàn, không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở vùng kín, chỉ sau 3 ngày thực hiện, bạn đã có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường.
– Không xâm lấn, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và chỉ thực hiện 1 lần duy nhất.
Để được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời cùng thảo dược Nhật Bản, chị em hãy đến với không gian xanh của La Mer Beauté Japan. Đội ngũ nhân viên với nụ cười tươi tắn cùng sự tận tâm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng chào đón chị em.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »