Có nên may thẩm mỹ vùng kín

Có nên may thẩm mỹ vùng kín hay không? May ở đâu và chi phí như thế nào?…. Có rất nhiều thắc mắc của chị em về chuyện tế nhị này được bàn luận xôn xao trong các cuộc hội ngộ mẹ “bỉm sửa” hay trên các diễn đàn của phụ nữ.


Có nên may thẩm mỹ vùng kín không?

Theo khuyến cáo của các bác sỹ phụ sản, chị em nên may thẩm mỹ vùng kín trong những trường hợp dưới đây:

  • Vùng kín bị rạch tầng sinh môn trong khi sinh thường
  • Sinh thường không bị rạch tầng sinh môn hoặc sinh mổ nhưng vùng kín vẫn bị giãn rộng do cơ chế tự động giãn rộng để chuẩn bị cho em bé ra đời
  • Vùng kín bị giãn rộng, lão hóa sau tuổi 30 hoặc do quan hệ tình dục quá nhiều

May thẩm mỹ tốt nhất là 3 tháng sau sinh khi mà các cơ và các bộ phận âm đạo đã trở về trạng thái bình thường. Nếu âm đạo bị các tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa thì cần phải trị dứt bệnh trước khi đụng dao kéo để may thẩm mỹ.

Phẫu thuật may thẩm mỹ vùng kín tại các bệnh viện không phải là cách duy nhất và tốt nhất để thu hẹp vùng kín. Hiện nay có một công nghệ mới từ Hoa Kỳ chuyển giao về Việt Nam giúp thu hẹp vùng kín không phẫu thuật cho kết quả tương tự như may thẩm mỹ vùng kín. Đó là công nghệ Petit Lady Action II.

Petit Lady Action II ứng dụng tia lazer trong chăm sóc và điều trị da vùng kín nên loại bỏ tất cả những rủi ro trong may phẫu thuật vùng kín như: đau, chảy máu, rách vết khâu, mất cảm giác,..

Ngoài may thẩm mỹ vùng kín thì làm hồng vùng kín cũng là một trong những dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của chị em. 

La Mer Beauté Japan tự hào là 1 trong những địa chỉ đầu tiên sử dụng thảo dược Nhật Bản để làm hồng vùng kín tại Việt Nam. Rất nhiều chị em đã sử dụng dịch vụ và phản hồi tốt về chất lượng mà thảo dược Nhật Bản đem lại và cung cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, bác sỹ tại đây.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »