Vũ khí bí mật để một trọng lượng khỏe: Một danh sách mua sắm

Hãy quên đi chế độ ăn ưa thích và chương trình tập luyện đắt tiền. Fighting chất béo và giữ một trọng lượng khỏe mạnh có thể được dễ dàng như mua sắm thực phẩm với một danh sách thực phẩm.
Những người nói rằng họ luôn luôn sử dụng một danh sách khi họ đi mua sắm đã có một trọng lượng khỏe mạnh, thậm chí trong các khu phố, nơi có một loạt các trở ngại để ăn uống lành mạnh, theo một nghiên cứu mới.
Đây dữ liệu mới nhất được xây dựng dựa trên các nghiên cứu trước đó cho thấy những người có thể giảm cân nếu họ dính vào một danh sách khi mua sắm.
Để có được kết luận này, các nhà nghiên cứu đã đi đến từng nhà thu thập thông tin nhân khẩu học, chiều cao và cân nặng, và chi tiết về chế độ ăn uống của một người. Đây là trong các khu phố có thu nhập thấp ở Pittsburgh được coi là "sa mạc thực phẩm", nghĩa là những người dân sống ở đó có vài lựa chọn cho thực phẩm lành mạnh. Hầu hết các cư dân trong khu phố đã có thu nhập hộ gia đình dưới $ 20,000 và đa số là người Mỹ gốc Phi.
Những gì các nhà nghiên cứu tìm thấy khi họ đã yêu cầu hơn 1.300 cư dân về thói quen mua sắm hàng tạp hóa của họ là gần như một phần ba cho biết họ luôn luôn đi mua sắm với một danh sách. Một số 17% nói rằng đôi khi họ đi mua sắm với một danh sách, trong khi 26% nói rằng họ không bao giờ làm phiền.
    Các nhóm lên kế hoạch trước khi họ đi mua sắm nặng ít hơn so với các nhóm khác. Trung bình họ nặng ít nhất 5 £ ít hơn những người đã tự do hơn tầm mua sắm.
    Các tác giả của nghiên cứu, được công bố trên số mới nhất của Tạp chí Dinh dưỡng Giáo dục và hành vi, cảnh báo rằng công việc này không thể được áp dụng trực tiếp cho người có thu nhập cao; Tuy nhiên, tác giả chính Tamara Dubowitz cho biết cô "không sẽ rất ngạc nhiên" để xem kết quả tương tự đối với các mức thu nhập khác.
    "Nó làm cho cảm giác rằng nếu bạn có một danh sách đó là một công cụ tốt để chống lại một số trong những ảnh hưởng khác đang hét vào chúng tôi tại các cửa hàng, khuyến khích chúng ta không nhất thiết phải tham gia với các tùy chọn thực phẩm lành mạnh," Dubowitz, người là một cấp cao cho biết Nhà nghiên cứu chính sách với các Tổng công ty RAND. Một cuộc điều tra trước đó của các cửa hàng thực phẩm ở California phát hiện ra rằng 71% có quảng cáo bên ngoài không lành mạnh, trong khi chỉ có 12,2% có quảng cáo cho thực phẩm lành mạnh.
    Nếu bạn có thể lập kế hoạch ở nhà, nó có thể giữ cho bạn tập trung hơn. "Tiếp thị thực phẩm là tốt ở những gì họ làm và mục tiêu của họ không phải là để làm cho chúng ta khỏe mạnh, nó là bán sản phẩm," Dubowitz nói.
    Các nhà sản xuất danh sách lý do khác có thể thành công trong việc giữ một trọng lượng khỏe mạnh là những nỗ lực có thể "phản ánh một cách có lương tâm."
    Các takeaway cuối cùng của nghiên cứu, cho biết Dubowitz, là ngay cả đối với những người có những trở ngại rất lớn đến việc ăn uống lành mạnh, một cái gì đó đơn giản như lập kế hoạch có thể đã giúp. Và đó là tin tốt, bởi vì nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng những người sống trong các khu phố mất an ninh lương thường bị không tương xứng từ bệnh béo phì có liên quan và các bệnh mãn tính.
    "Những điều nhỏ bé giống như làm một danh sách quan trọng," cô nói. "Đây có thể là một chiến lược đơn giản chúng ta có thể dạy cho mọi người có thể làm cho một sự khác biệt thực sự." Và nó có thể là một chiến lược đơn giản, bạn có thể áp dụng để ở lại tập trung tại các cửa hàng và tránh tất cả những người giàu calo, cám dỗ thức ăn béo.

    Share this

    Related Posts

    Previous
    Next Post »