Smartphone giá rẻ nhất của Samsung chỉ dành cho thị trường Việt cũng giảm giá

Thời gian này, có rất nhiều điện thoại của các hãng giảm giá và bây giờ là đến lượt Galaxy V, chiếc smartphone giá rẻ nhất của Samsung chỉ dành cho thị trường Việt Nam.
Galaxy V là chiếc smartphone giá rẻ nhất hiện nay của Samsung với giá bán chỉ 1,99 triệu đồng tuy nhiên hiện tại, giá bán đã được điều chỉnh xuống chỉ còn 1,79 triệu, giảm 200 ngàn đồng.

Galaxy V

Galaxy V chỉ dành cho thị trường Việt với chữ V là viết tắt của Việt Nam

Galaxy V được giới thiệu là chiếc smartphone với nhiều tính năng và ứng dụng độc đáo được thiết kế dành riêng cho người dùng Việt Nam. Máy được trang bị màn hình 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, chip đơn nhân 1,2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, camera sau 3 MP, camera trước VGA và chạy trên nền Android 4.4 KitKat.

Galaxy V

Galaxy V giảm giá

Không chỉ vậy, Samsung cũng rất quan tâm đến vấn đề nghe gọi của người dùng Việt Nam, chính vì vậy mà máy được tích hợp tính năng chống ồn "Extra volume" phù hợp với môi trường ồn ào cũng như mật độ lưu thông của xe máy khá nhiều ở ngoài đường... Extra volume mang đến bộ lọc âm tốt hơn, đảm bảo nghe gọi rõ cho cả 2 chiều người nghe và người nhận cuộc gọi. Theo bạn thì mức giá đó đã làm cho bạn thích sở hữu smartphone này chưa?

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »