CCFA Phát triển Cơ sở dữ liệu IBD nghiên cứu lớn nhất thế giới

Các Crohn đại tràng & Foundation of America (CCFA) vừa công bố một 17.500.000 $, 3 năm cấp từ The Leona M. và Harry B. Helmsley Charitable Trust tài trợ một nền tảng kiến thức nhằm tập hợp và tập trung thông tin bệnh nhân cho một loạt các nỗ lực nghiên cứu.Sáng kiến mới này, được gọi là IBD Plexus , tìm cách để đẩy nhanh tiến độ trong việc điều trị căn bệnh này thông qua cuốn tiểu thuyết nghiên cứu và chính xác thuốc để đạt được chẩn đoán chính xác hơn, điều trị và chữa cuối cùng để giải quyết các bệnh viêm ruột(IBD) như bệnh Crohn và viêm loét đại tràng.

Bệnh Crohn và viêm loét đại tràng là bệnh mãn tính vô cùng đau đớn mà bao gồm một nhóm các bệnh gọi là bệnh viêm ruột (IBD). Nguyên nhân cơ bản của IBD vẫn chưa rõ ràng và chưa có thuốc chữa cho căn bệnh này cho đến nay. Ước tính có 1,6 triệu người Mỹ bị IBD.

IBD Plexus liên quan đến IBD bên liên quan, các nhà khoa học hàn lâm và công nghiệp, các thầy thuốc, nhân viên y tế và bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Sáng kiến ​​nuôi dưỡng sự hợp tác và phối hợp để cuối cùng cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt hơn cho những người có bệnh.

James Lewis, người là giáo sư y học và dịch tễ học lâm sàng tại Đại học Pennsylvania và chịu trách nhiệm về phát triển IBD Plexus, giải thích trong một thông cáo báo chí : "Chúng tôi đã thấy những khám phá mang tính đột phá trong IBD, nhưng tiến bộ hướng tới việc xác định hiệu quả, phương pháp trị liệu cá nhân và phương pháp chữa trị tiềm năng đã bị chậm. Có một nhu cầu mạnh mẽ và ngày càng tăng từ cả cộng đồng y tế và bệnh nhân cho các liệu pháp mới này sẽ giữ cho IBD thuyên giảm, công cụ tốt hơn để giúp đỡ chọn phương pháp điều trị thích hợp cho bệnh nhân phải, và cách thiết thực để giảm biến đổi trong chất lượng chăm sóc cá nhân bệnh nhân. "

IBD Plexus tích hợp một nền tảng quản lý dữ liệu khổng lồ mà có thể lưu trữ, tổ chức, và phổ biến các dữ liệu nghiên cứu. Dự kiến ​​trong vòng 3 năm, dữ liệu từ hơn 40.000 nhân và bệnh nhân viêm đại tràng Crohn sẽ được bao gồm, cùng với vi khuẩn và hồ sơ gen của 7.000 bệnh nhân sẽ được theo dõi theo thời gian.

"Chúng tôi vô cùng biết ơn các Charitable Trust Helmsley cho tầm nhìn và sự hào phóng của họ. IBD Plexus cung cấp các cơ sở hạ tầng và năng lực để thay đổi một cách đáng kể các mô hình, và tạo điều kiện và thúc đẩy nghiên cứu IBD, " nói Caren Heller từ CCFA.

"Dự án này là hiện thân của sự cam kết từ thiện Helmsley Trust để thiết lập quan hệ đối tác chặt chẽ và hiệu quả với các tổ chức cung cấp tiềm năng lớn nhất tác động đến những lĩnh vực mà chúng tôi hỗ trợ. Chúng tôi rất vui mừng cho triển vọng của nền tảng những gì nghiên cứu mới quan trọng này có thể đạt được trong việc thúc đẩy các liệu pháp, chăm sóc và đường dẫn đến một chữa bệnh cho những người có IBD, " lưu ý Sandor Frankel, Helmsley từ thiện Niềm tin được ủy thác.

"Hôm nay tiến bộ trong công nghệ thông tin và chi phí thấp hơn các giải trình tự gen được cung cấp các công cụ mới nào đó để điều tra và chữa bệnh IBD. Chúng tôi tự hào là hỗ trợ các nhà khoa học, các bác sĩ và bệnh nhân sẽ liên kết và nghiên cứu dữ liệu cho những hiểu biết về nguyên nhân của bệnh Crohn. Với IBD Plexus, lĩnh vực này sẽ có giá cao được hỗ trợ, các công cụ tinh vi nó cần để có được để chữa bệnh, và cho đến khi điều trị sau đó tốt hơn và chăm sóc bệnh nhân, " giải thích Jim O'Sullivan, IBD các Helmsley Charitable Trust và là giám đốc Chương trình Bệnh Crohn.

IBD Plexus cho phép các nhà khoa học, các bác sĩ và bệnh nhân để đăng ký và chia sẻ một lượng lớn dữ liệu về những người có IBD, đó là một cải tiến đáng kể cho tiến phương pháp điều trị và chữa bệnh cho IBD,

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »