Năm tuổi Đảo Vancouver cô gái trở lại trong bệnh viện phải đối mặt với cơn thứ ba của bệnh ung thư

Năm tuổi Đảo Vancouver cô gái trở lại trong bệnh viện phải đối mặt với cơn thứ ba của bệnh ung thư

Hannah ngày vào tháng 6. Hôm nay, ung thư của cô đã trở lại và cô ấy đã trở lại Bệnh viện BC trẻ em.
Photograph by: Đăng, Brooke Ervin
Hannah ngày Năm tuổi, người đã phát triển mạnh sau khi đánh bại hai loại ung thư hơn một năm trước, đang bay đến một bệnh viện từ Vancouver Victoria ngày hôm nay vì bệnh ung thư của cô đã trở lại.

Hôm thứ năm, cô sẽ có một bài kiểm tra tủy xương tại Bệnh viện BC trẻ em để xác định loại ung thư cô ấy có.

"Họ biết không thể chữa khỏi, nhưng họ muốn kéo dài thời gian này," mẹ Brooke Ervin nói với Times Thực Dân.

Gia đình là về để khởi động những gì mà họ nghi ngờ là trận chiến cuối cùng của Hannah chống lại căn bệnh này.

Tùy thuộc vào phản ứng của Hannah cho một ban đầu 30 ngày của hóa trị liệu, cô bé có thể làm cho nó vào ngày sinh nhật thứ sáu của mình vào tháng Tám hoặc thậm chí tồn tại trong nhiều năm, Ervin nói.

Hannah đã được đưa vào bệnh viện Victoria chung thứ ba với một cơn sốt cao. Các xét nghiệm khẳng định mình bị ung thư. Các gia đình đã luôn luôn được chuẩn bị mà nếu ung thư quay trở lại, có thể sẽ không còn lựa chọn.

"Không có gì, không có hy vọng, không có phép lạ bây giờ," Ervin nói sáng thứ Tư, khóc.

"Họ nói," Chúng tôi thực sự xin lỗi. "

"Và sau đó chúng tôi nói chuyện về các lựa chọn chăm sóc giảm nhẹ. ... Cô ấy tốt trong tháng Ba. Cô đã phát triển mạnh không có triệu chứng. "

Hannah và mẹ cô đã bay bằng trực thăng tới Vancouver. Cha cô, Robert Day, và ba-năm-tuổi con gái của vợ chồng Hailey đã đi bằng xe hơi. Các gia đình dọn đồ đạc của họ.

Tuy nhiên, một lần tại BC Bệnh viện Nhi vào buổi chiều thứ tư, bác sĩ chuyên khoa Tiến sĩ Rod Rassekh, nói với gia đình để chờ kết quả sinh thiết tủy xương và cân nhắc lựa chọn.

"Anh không muốn chúng ta bỏ đi bây giờ và nói lời tạm biệt [sau khi tất cả những gì được thực hiện để cứu cô ấy]," Ervin nói.

Các bác sĩ đề nghị cho Hannah 30 ngày của hóa trị liệu liều thấp trong khi nhà ở Greater Victoria hy vọng cô có thể phản ứng một cách tích cực và bệnh ung thư bắt đầu xuống, Ervin nói.

"Nó sẽ không chữa trị nó, nhưng nếu cô trả lời, họ có thể đặt mình trên một hóa trị và bảo trì thấp vì vậy cô có thể đi đến trường và về nhà và cố gắng là một đứa trẻ bình thường -. Cho đến khi cô ấy bước qua"

Ngay cả khi Hannah đã thuyên giảm, các bệnh ung thư sẽ trở lại, nhưng một số trẻ em có thể sống nhiều năm về bảo trì thấp hóa trị liệu chăm sóc giảm nhẹ, Ervin đã nói.

"Tôi không thể tin rằng chúng tôi đang ở đây. Tôi muốn cô ấy sống quá tồi tệ. "

Xét nghiệm máu Tháng Ba cho thấy Hannah là ung thư miễn phí. Tóc của cô, bị mất thông qua điều trị hóa trị liệu, đã trở lại.

Đó là một con đường hành hạ cho Hannah, được chẩn đoán vào năm 2012 với một ung thư hiếm gặp gọi là rhabdomyosarcoma tấn công các mô cơ.

Hannah đã không sớm đi vào thuyên giảm hơn cô được chẩn đoán mắc bệnh bạch hóa trị gây ra trong tháng 12 năm 2013.

Ngày 19 tháng 3 năm 2014, bác sĩ phẫu thuật tại Bệnh viện BC trẻ em thực hiện một Hail Mary-ghép haploidentical hiếm, trong đó Hannah nhận tế bào gốc từ mẹ cô.

Các bác sĩ đã coi ung thư miễn phí kể từ ngày hôm đó cô.

Trong tháng mười hai, cô đã có một ống thông lấy ra từ ngực của cô đã được sử dụng để quản trị hóa trị và các loại thuốc khác. Bây giờ cô sẽ phải phẫu thuật để có nó được mang trở lại.

Với ung thư có đau khổ, nhưng nó cho phép cho lời tạm biệt, Ervin nói.

"Tôi có nói với cô ấy rằng tôi yêu cô ấy mỗi ngày, và rằng tôi rất xin lỗi."

Đóng góp để giúp đỡ các gia đình đang được thực hiện tại bất kỳ tiết kiệm Đảo trong tên của Hannah ngày hoặc ít gofundme.com/ugwf3s .

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »