Những điểm khác biệt trên Windows 8

Phần mềm kế thừa được viết cho Windows 7 và trước khi nhắm mục tiêu Windows API truyền thống, thường được gọi là Win32. Họ ứng dụng kết quả sẽ là một sự kết hợp của một thực thi, tài sản và các thư viện. Các hệ điều hành Windows 8 giới thiệu một loại mới của ứng dụng, gọi là một ứng dụng Windows Store. Kiến trúc mới được gọi là Windows Runtime, hay WinRT cho ngắn. Windows Store ứng dụng được viết độc quyền chống lại kiến ​​trúc WinRT mới này.

Windows 7 và các năm trước chỉ có một phương thức tương tác với phần mềm, triển khai thực thi của ứng dụng từ máy tính để bàn hoặc đường dẫn file. Windows 8 giờ mặc định là một màn hình khởi động Windows Runtime, nơi các ứng dụng Windows Store được trình bày và có thể được truy cập thông qua Live Tiles của mình. Của một ứng dụng trực Ngói được đăng ký tự động khi ứng dụng được cài đặt từ Windows Store. Nếu người dùng cần phải truy cập vào phần mềm di sản đó đã không được chuyển sang định dạng Windows Store mới, họ vẫn có thể đến được với các máy tính để bàn từ màn hình Start.

Máy tính để bàn Windows và máy tính xách tay truyền thống chạy trên bộ xử lý Intel, được gọi thường xuyên như x86 hoặc x64 máy. Tuy nhiên, song song với việc phát hành Windows 8, một phiên bản tối ưu hóa của hệ điều hành được thiết kế cho các thiết bị dựa trên ARM thoại di động đã được phát hành mang tên Windows RT. Các thiết bị Windows RT, tuy nhiên, sẽ không chạy phần mềm di sản Win32, cũng không bạn có thể phát triển phần mềm Win32 cho nội dung.

Vì vậy, không giống như một máy tính Windows 8, được tối ưu hóa cho các ứng dụng Windows Store bằng văn bản với WinRT nhưng vẫn cung cấp quyền truy cập vào phần mềm Win32 từ máy tính để bàn, các thiết bị Windows RT thì không.

Gì về Surface của Microsoft?
Có hai phiên bản của Microsoft Surface. Phiên bản đầu tiên chạy hệ điều hành Windows RT và sử dụng một CPU ARM. Surface Pro, tuy nhiên, là một thiết bị x64 và chạy Windows Pro 8. Cả hai thiết bị đều được tối ưu hóa cho các ứng dụng Windows Store, nhưng Surface Pro là một máy tính đầy đủ tính năng là tốt, cho phép bạn cài đặt Visual Studio, Photoshop, hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn muốn. Bạn có thể nghĩ về Surface của Microsoft như một ánh sáng, thiết bị tiêu thụ của người tiêu dùng lâu dài, trong khi Surface Pro là một mạnh mẽ, di động nội dung thiết bị sáng tạo và netbook tương đương.

Có gì với Cinder và DirectX?
Cinder là một khuôn khổ đa nền tảng cho C ++ kỹ thuật thiết kế. Để chạy và Apple, Android và Windows thiết bị trước khi Windows 8, các thư viện vẽ thừa hưởng OpenGL là mã nguồn mở, giải pháp nền tảng chéo.

Mặc dù DirectX đã được giải pháp dựng hình ưa thích của Microsoft cho lập trình đồ họa tiên tiến, Windows truyền thống cung cấp cả DirectX và OpenGL hỗ trợ của máy tính để bàn. Tuy nhiên, các ứng dụng Windows 8 Store được doanh nghiệp độc quyền DirectX dựa, để tối đa hóa việc tái sử dụng trên toàn bộ miền kinh nghiệm của Microsoft như Windows Phone, Windows RT, Windows 8, và chơi game. Điều này có nghĩa rằng Cinder ứng đòn bẩy OpenGL cho dựng hình của họ sẽ không làm việc như các ứng dụng Windows Store.

Để có được một dự án Cinder chạy như một ứng dụng Windows Store, các dự án Cinder cần tận dụng một DirectX làm thay vì các renderer OpenGL mặc định.

Cả hai OpenGL và DirectX đã trải qua những thay đổi đáng kể trong những năm qua, với DirectX di cư ra khỏi chức năng cố định đường ống dẫn đơn giản của OpenGL sớm. Như phần cứng và phần mềm tiếp tục tạm ứng, cả hai thư viện tiếp tục tiến triển theo những cách khác biệt của riêng mình. Windows 8 cửa hàng ứng dụng tận dụng các phiên bản gần đây nhất của DirectX 11.1, mà bản thân nó đã có một số thay đổi phá vỡ từ DirectX 11, đáng chú ý nhất là sự mất mát của D3DX, một thư viện trợ giúp rất phổ biến.

Là tài liệu này bằng cách sử dụng các mục tiêu Cinder cho Windows Store ứng dụng, chúng tôi sẽ sử dụng DirectX 11.1. Trong khi đó, bạn có thể có một renderer DirectX cho máy tính để bàn dựa trên kinh nghiệm Cinder, vì lịch sử và cộng đồng hỗ trợ phía sau OpenGL hiện render, nó sẽ là một sự lựa chọn khó khăn để tranh luận. Tuy nhiên, để tạo ra một ứng dụng Windows Store, DirectX 11.1 phải được sử dụng như là công nghệ dựng hình cơ bản trong khuôn khổ Cinder.

Gì về Visual Studio?
Các phiên bản trước của Cinder được viết để làm cho nó dễ dàng để sử dụng cho Visual Studio 2010, và nhắm mục tiêu ứng dụng Win32. Kể từ Windows Store ứng dụng yêu cầu nhắm mục kiến ​​trúc WinRT, điều này đã thay đổi.

Để phát triển phần mềm cho Window 8 cửa hàng, bạn cần phải sử dụng Visual Studio 2012. Chúng tôi sẽ được đi bộ qua các thiết lập giả sử bạn đã tải về các phiên bản miễn phí của phần mềm, Visual Studio Express 2012.

Bạn nên biết, tuy nhiên, các phiên bản chuyên nghiệp của Visual Studio 2012 đi kèm với một số tính năng mới cho kỹ thuật đồ họa chuyên nghiệp, bao gồm một trình gỡ lỗi mạnh mẽ đồ họa, hỗ trợ DirectX, biên tập viên shader thị giác, và các công cụ để làm việc với các mô hình ảo và các đối tượng.

Lý thuyết đủ, cho phép bắt đầu
Để tạo ra các ứng dụng Windows Store, bạn cần phải có Windows 8 được cài đặt và chạy ít nhất Visual Studio Express 2012 cho Windows 8. Đừng tải về Visual Studio Express 2012 cho Web, điện thoại hoặc máy tính để bàn. Chúng tôi đang nhắm mục tiêu Windows 8 ở đây.

Thiết lập Visual Studio Express 2012 cho Windows 8
Một khi bạn có một bản sao của Windows 8 chạy natively hoặc trên một máy ảo từ một hệ điều hành, bạn có thể có được các byte cho Visual Express 2012 cho Windows ở đây:





                       

Khi trình cài đặt đã hoàn tất và bạn khởi động ứng dụng, bạn sẽ được đưa đến một màn hình đăng ký. Nếu bạn chọn không đăng ký, Visual Studio Express 2012 sẽ hết hiệu lực sau 30 ngày. Đi trước và đăng ký sản phẩm.






Sau khi đăng ký xong, Visual Studio sẽ khởi động cho lần đầu tiên. Để tạo ra một ứng dụng Windows Store, bạn cần phải thiết lập một giấy phép nhà phát triển. Một giấy phép nhà phát triển cho phép bạn để phát triển, cài đặt và ứng dụng thử nghiệm trên máy tính của bạn trước khi gửi chúng đến các cửa hàng Microsoft để xuất bản và triển khai cho cộng đồng.

Tại thời điểm này, nó cũng sẽ là một ý tưởng tốt để đi đến mục menu Công cụ >Extensions và cập nhật và kiểm tra các bản cập nhật cho Visual Studio cũng như:






Nắm lấy chi nhánh Git
Bây giờ chúng ta có Windows 8 và Visual Studio Express 2012 thiết lập, bước tiếp theo của chúng tôi là nhận được các bit Cinder chính xác trên máy tính của chúng tôi. Kể từ này vẫn còn đang được phát triển, chúng ta cần phải kéo từ các chi nhánh phát triển đúng đắn của Cinder từ tài khoản của GitHub Cinder.

Các phiên bản chuyên nghiệp của Visual Studio 2012 cho phép tích hợp Git giàu, nhưng phiên bản miễn phí Express không hỗ trợ điều này, vì vậy bạn sẽ cần phải có một Git khách hàng độc lập nếu bạn chọn để sử dụng các phiên bản Express của Visual Studio.Nếu vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tải các client GitHub, mà cài đặt cho cả bản thân và các tiện ích hữu ích Git.

Bạn có thể tải về các khách hàng GitHub ở đây:







Sau khi khách hàng GitHub được cài đặt, bạn có thể tìm thấy nó hữu ích để nhập hoặc thiết lập tài khoản của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể để kéo dự án nếu bạn chỉ muốn nhận được và chạy một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng Git Shell như đã giải thích ở phần dưới.

Là một cộng đồng phát triển, dự án mã nguồn mở, Cinder phân cách ổn định, phiên bản chính thức của khung Cinder của nó từ các chi nhánh mới mà các nhà phát triển thiết lập như là họ lập trình chức năng trong tương lai. Hỗ trợ WinRT cho Cinder hiện đang được phát triển tắt của một trong các ngành chức năng, với mục tiêu tích hợp vào một sự lặp lại trong tương lai của dự án tổng thể.

Vì vậy, chúng tôi sẽ cần phải sao chép các dự án tại địa phương Cinder, mặc định cácchủ chi nhánh, và sau đó một cách rõ ràng di chuyển đến dx_rt chi nhánh để có được phiên bản được phát triển mà còn bao gồm hỗ trợ cho Windows Store 8 dự án.

Để clone Cinder, hoặc mở Git của bạn kích hoạt Power Shell trong thư mục bạn muốn sử dụng và gõ:

git clone 


Hoặc mở trình duyệt và truy cập vào trang dự án Cinder trên GitHub.com. Ở đó bạn sẽ thấy một Clone Trong Windows nút đó nên khởi động máy khách GitHub tự động và bắt đầu quá trình nhân bản của địa phương:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »