Gặp bác sĩ điều trị giúp những người vô gia cư

Pittsburgh (CNN) Dr. Jim Withers sử dụng để ăn mặc như một người vô gia cư. Về mục đích.

Hai đến ba lần trong một tuần, ông cọ xát bụi bẩn trong tóc của mình và mớ hỗn độn quần jean và áo sơ mi của mình trước khi bước đi trên con đường tối của Pittsburgh, tìm kiếm những người mà ông đã cố gắng thi đua.

Withers muốn kết nối với những người bị loại trừ khỏi sự chăm sóc của mình.

"Tôi đã thực sự bị sốc thực sự như thế nào người bệnh là trên đường phố. Nó giống như đi đến một đất nước thế giới thứ ba," ông nói. "Young, người già, người bệnh tâm thần, trẻ em bỏ nhà, phụ nữ (người) chạy trốn bạo lực gia đình, các cựu chiến binh. Và tất cả họ đều có câu chuyện của riêng mình."

Vô gia cư giá các hệ thống y tế rất nhiều tiền . Các cá nhân thường kết thúc trong phòng cấp cứu, và ở lại đó lâu hơn, vì bệnh tình của họ không được điều trị và có thể dẫn đến biến chứng.

CNN hùng Tiến sĩ Jim Withers: y học đường




CNN hùng Tiến sĩ Jim Withers: Thuốc đường 03:08
Play Video
Đối với 23 năm, Withers đã được điều trị người vô gia cư - dưới gầm cầu, trong các ngõ hẻm và dọc bờ sông.

"Chúng tôi nhận ra rằng đây là một cái gì đó mà có thể được giải quyết. Chúng tôi có thể làm cho" cuộc gọi đến nhà, "ông nói. Đó là một cái gì đó mà cha Withers, một bác sĩ nông thôn, thường làm.

Bạn có biết một anh hùng? Các đề cử được mở cho CNN Heroes 2015

Nhiệm vụ của một người đàn ông Withers đã trở thành một chương trình toàn thành phố được gọi là Operation Safety Net . Từ năm 1992, nhóm đã đạt hơn 10.000 cá nhân và giúp đỡ hơn 1.200 trong số họ chuyển thành nhà ở.

Ngoài vòng đường phố, chương trình có một van điện thoại di động, các trung tâm thả-in và một phòng khám sức khỏe ban đầu, tất cả các nơi mà người vô gia cư có thể tiếp cận chăm sóc y tế.

Hôm nay, Withers cũng đang thúc đẩy một phong trào "thuốc đường phố" toàn cầu. Phi lợi nhuận của mình, các Viện Y học đường , hỗ trợ cộng đồng trong việc bắt đầu chương trình của riêng mình. Mạng của nó bao gồm hàng chục đội tại Hoa Kỳ và trên toàn thế giới.

Gần đây tôi đã nói chuyện với Withers về công việc của mình và tầm nhìn cuối cùng của mình.Dưới đây là một phiên bản sửa đổi của cuộc trò chuyện của chúng tôi:

CNN: Làm thế nào nó hoạt động, làm viên đạn trong các trại vô gia cư?

Tiến sĩ Jim Withers: Nó có thể là một thách thức để theo kịp với nơi các trại được. Những người vô gia cư thường đuổi ra khỏi nhà. Đồ đạc của họ được thực hiện. Và như vậy họ phải tiếp tục di chuyển. Và do đó chúng ta phải tiếp tục di chuyển để giữ cho đến ngày về trại của họ.

Withers và một sinh viên đối xử với Lois Burkes, người tổ chức của ông đã giúp tìm nhà ở.

Withers và một sinh viên đối xử với Lois Burkes, người tổ chức của ông đã giúp tìm nhà ở.
Mở rộng IMAGE
Làm vòng đi bộ, chúng tôi cố gắng để giữ cho đội ngũ của chúng tôi xuống đến bốn người. Chúng tôi không muốn xâm nhập (không gian của họ) với rất nhiều người.Đó là nhà của họ. Vì vậy, có một chuyên gia tiếp cận cộng đồng những người hiểu biết lĩnh vực này và biết người dân. Có bản thân mình hoặc một người bệnh, và sau đó chúng tôi luôn có một hoặc hai học sinh. Và chúng tôi mang lại một nhân viên xã hội với chúng tôi.

Chúng ta sẽ đi vào trong trại, và chúng tôi chắc chắn rằng họ đang OK với chúng tôi sắp tới trong. Hầu như tất cả những người vô gia cư là thân mật, nếu không thực sự hết sức thân thiện. Và chúng ta chỉ cần tham gia họ, và họ có thể thể hiện những gì đang xảy ra. Chúng tôi luôn cố gắng sau đó kiểm tra với cách họ đang làm y tế. Nếu họ có bảo hiểm, nếu họ có các loại thuốc mà họ nên được trên đó họ hết. Họ có một bác sĩ? "Em có nhận mà nhìn?" Điều quan trọng đối với bệnh nhân, người, là ưu tiên của chúng tôi.

Sự chăm sóc mà chúng tôi cung cấp ra có phụ thuộc vào những gì trong ba lô của chúng tôi.Chúng tôi cố gắng nhấn mạnh rằng điều này là không đủ tốt. Bắt (chúng) vào chăm sóc chính là mục tiêu của chúng tôi.

ĐỌC: Tiến sĩ Withers nói cách riêng của mình

CNN: bệnh gì làm bạn thấy ngoài đó không?

Vai: Mọi người trên đường phố, họ đang tiếp xúc với các yếu tố rõ ràng. Vì vậy, bạn nhìn thấy rất nhiều thứ phải làm với thời tiết và những khó khăn của ngủ ra có: tê cóng, mất nước, hạ thân nhiệt. Nhưng họ cũng có những việc hàng ngày, như cao huyết áp, tiểu đường, ho và cảm lạnh, viêm phổi, chấn thương.

Chúng tôi đã nhìn thấy những người bị bệnh ung thư.Chúng tôi đã nhìn thấy suy gan, người cần lọc máu mà chúng ta thực sự đã để lọc từ các đường phố. Nó đi vào và trên và trên.

Chúng tôi đã nhìn thấy hầu như tất cả mọi thứ mà tôi đã nhìn thấy trên lâm sàng và một vài điều mà tôi đã không.Vì vậy, đó là một môi trường rất phong phú cho giảng dạy y tế, không may.

CNN: Bạn xem xét các đường phố là một loại lớp học cho học sinh. Kinh nghiệm của họ là gì?

Vai: Tôi thấy điều đó trong mắt của các sinh viên mà tôi đưa ra. Họ xem có bao nhiêu người đang sống ở những nơi mà bạn không bao giờ muốn sống. Thời tiết, mưa, lạnh.

Tôi nghĩ rằng họ cũng có cơ hội để nhìn thấy thành công. Khi họ có thể nhìn thấy một người thành công đường phố và không chỉ bị nhốt trong đó thể loại vô vọng, tầm nhìn của họ thay đổi.

Các lớp học đường thực sự đốt cháy, hoặc khơi dậy, những niềm đam mê của họ. Họ cảm thấy như thế, "Vâng, đây là những gì nó về." Và họ tiếp tục phát huy. Tôi nghĩ rằng những bài học vô gia cư có thể dạy cho chúng tôi về việc tìm kiếm các nhân loại và lắng nghe mọi người là siêu việt trong tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Một mảng bám theo một lộ Pittsburgh tưởng niệm những người đàn ông vô gia cư và những người phụ nữ đã chết.

Một mảng bám theo một lộ Pittsburgh tưởng niệm những người đàn ông vô gia cư và những người phụ nữ đã chết.
Mở rộng IMAGE
Sinh viên của chúng tôi, tôi thích nghĩ về họ như virus. Và chúng ta đang trải chúng ra và họ bắt đầu đi đến trú y tế của họ, và họ nói, "Bạn có thuốc đường phố ở đây?"hay "Tại sao bạn không đi dưới gầm cầu?" Và do đó, các cuộc đối thoại thực sự lan rộng.

CNN: niềm hy vọng cho tương lai là gì?

Vai: Trong cách tôi muốn nhìn thấy mọi thứ, mọi người vẫn còn nằm trên các đường phố sẽ có chăm sóc y tế mà đến trực tiếp với họ và nói, "Bạn có vấn đề." Và tôi rất muốn nhìn thấy tất cả các trường y tế có một lớp học của các đường phố.

Tôi đã dành riêng bản thân mình nhiều như tôi có thể để tìm bất cứ ai, bất cứ nơi nào, những người quan tâm đến việc chăm sóc y tế cho những đường phố của họ và giúp đỡ họ. Bên cạnh đó chỉ là những điều tốt mà nó làm và số tiền mà nó tiết kiệm, có thuốc đường phố trong mỗi cộng đồng biến đổi chúng ta. Chúng tôi bắt đầu thấy rằng tất cả chúng ta cùng ở với nhau.

Đó là điều mà chúng ta nên tự hào khi chúng ta thực sự có thể đối xử với mọi người theo cách chúng tôi muốn được đối xử.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »