Thương hiệu cực 'cool' mang theo ba smartphone cực hấp dẫn

Cách đây không lâu, chúng ta đã nhận được thông tin nói rằng sắp có một thương hiệu smartphone khá ‘cool’ đổ bộ vào Việt Nam. Bây giờ, có vẻ như danh tính của thương hiệu này đã được hé lộ và thực sự tên của họ có liên quan đến chữ ‘cool’ cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Theo vài hình ảnh rò rỉ cũng như bài viết từ một số tờ báo điện tử lớn tại Việt Nam thì Coolpad đang đổ bộ vào thị trường nước ta. Thương hiệu này thực chất không quá xa lạ với người dùng Việt vì nhiều sản phẩm hấp dẫn của họ ở Trung Quốc cũng đã được bao giới đưa tin trước đây.

Coolpad

Coolpad

Lần đến Việt Nam này, Coolpad dự kiến sẽ tung ra ba mẫu smartphone với giá phân bố đều từ phổ thông đến tầm trung. Thiết bị cao cấp nhất mang tên Coolpad Soar sẽ có giá khoảng 8.9 triệu đồng, nó sử dụng một màn hình Super AMOLED 5.2 inch độ phân giải Full HD, chạy chip Mediatek 8 nhân tốc độ 1.7 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng qua thẻ nhớ.

Coolpad Soar

Coolpad Soar

Hai sản phẩm còn lại đều nằm ở phân khúc phổ thông dưới 5 triệu đồng, chúng là Coolpad Sky giá 3.9 triệu đồng và Coolpad Star giá 4.99 triệu, bạn có thể thấy cấu hình khá chi tiết của cả ba sản phẩm này bên dưới đây. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ khi nào ba sản phẩm này sẽ có mặt ở thị trường Việt Nam nhưng chắc chắn sẽ không lâu nữa.

Thông số Coolpad Soar

Thông số Coolpad Soar

Thông số Coolpad Star

Thông số Coolpad Star

Thông số Coolpad Sky

Thông số Coolpad Sky

Theo thông tin từ Wikipedia thì Coolpad Group Limited là một công ty thiết bị viễn thông Trung Quốc có trụ sở tại Thâm Quyến. Đây cũng là là công ty điện thoại thông minh lớn thứ 3 tại Trung Quốc và lớn thứ sáu trên thế giới.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »