Đầu tiên y tế Cannabis Registry thế giới ra mắt

Các nhà nghiên cứu ở tỉnh Quebec, Canada, đã phát động một đăng ký cho người sử dụng cần sa y tế mà họ hy vọng sẽ cho phép các bác sĩ để theo dõi an toàn của bệnh nhân và cải thiện khả năng của họ để quản lý việc sử dụng nó.

Việc đăng ký là một nỗ lực chung của các Viện nghiên cứu của Trung tâm Y tế Đại học McGill (RI-MUHC) và Hiệp Canada cho các điều tra của cần sa (CCIC).

Dự án đại diện cho cơ sở dữ liệu nghiên cứu đầu tiên trên thế giới về việc sử dụng cần sa cho mục đích y tế và đặt tỉnh đi đầu trong việc nghiên cứu trong các lĩnh vực cần sa y tế, theo một tuyên bố phát hành bởi Đại học McGill.

Health Canada ước tính hơn 40.000 người Canada hợp pháp tiêu thụ cần sa để làm giảm triệu chứng bệnh như bệnh đa xơ cứng, HIV, ung thư hay bệnh động kinh.

"Rõ ràng với những ai bắt đầu nhìn vào nghiên cứu cần sa y tế và nhu cầu đối với các bác sĩ để hiểu các loại thuốc và tác dụng phụ của nó tại sao chúng ta cần một đăng ký như vậy," Mark Ware, MD, các sở ban ngành của y học gia đình và gây mê tại McGill cho biết Đại học, là người đứng đầu dự án đăng ký.

"Cần sa, hoặc cần sa, như tôi muốn gọi nó, đã được nghiên cứu đối với những người sử dụng nó tiêu khiển, nhưng khi bạn nói chuyện về bệnh nhân đa xơ cứng hoặc chấn thương tủy sống hoặc bị động kinh hoặc bệnh mãn tính nghiêm trọng khác, các rủi ro mà thuốc có thể tương tác với các liệu pháp hiện tại hoặc với các điều kiện khác của họ đã không bao giờ được nghiên cứu đúng cách, "Tiến sĩ Ware nói với Medscape Medical News.

"Chúng tôi đang kêu gọi các bác sĩ đang chuẩn bị để cung cấp cần sa cho các bệnh nhân của họ để trở thành cộng tác viên trong dự án đăng ký nghiên cứu này," ông nói.

"Với sự huấn luyện và sự hiểu biết về những gì các registry đang cố gắng để làm, tại sao điều quan trọng là để có được sự đồng ý của bệnh nhân thích hợp, làm thế nào để làm điều đó, làm thế nào để hoàn thành các hình thức và truyền chúng đúng cách, có một bước đào tạo cần thiết", tiến sĩ Ware nói.

"Một khi các bác sĩ tìm hiểu làm thế nào để làm những việc này, họ sẽ trở thành cộng tác viên, và cùng với bệnh nhân của họ, mà họ cho phép cần sa, sau đó họ có thể ghi danh họ và nhập dữ liệu của họ vào registry," ông nói.

Mô hình thành lập

Việc đăng ký là sử dụng một mô hình dược, Tiến sĩ Ware nói.

"Đây là một sáng kiến ​​khá tốt được thành lập trong việc cố gắng làm theo ma túy trong thế giới thực cho cả hai an toàn và lợi ích, vì vậy chúng tôi sẽ tìm kiếm báo cáo sự kiện bất lợi," ông nói.

Đồng thời, các dự án đăng ký sẽ được tìm kiếm thông tin về lợi ích tiềm năng của cần sa y tế.

"Chúng tôi muốn cân bằng bất kỳ tác dụng phụ với lợi ích và hiệu ứng này, các bác sĩ sẽ điều hành một bảng câu hỏi để xác định cách chức năng bệnh nhân của họ đang thay đổi theo thời gian, hoặc là tốt hơn hoặc tồi tệ hơn," ông nói.

Hầu như tất cả các bệnh nhân loại thuốc được quy định đã được nghiên cứu và phê duyệt thông qua một quy trình nghiêm ngặt với các dữ liệu từ các thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên xác nhận sự hiệu quả của họ.

Tuy nhiên, cần sa y tế chưa được nghiên cứu theo cách này, cũng không phải là nó có khả năng để được như vậy nghiên cứu trong tương lai gần, Dr Ware nói.

"Có, trên thực tế, rất ít thử nghiệm lâm sàng trên cần sa y tế, với rất ít số và đăng kiểm có thể không trả lời các câu hỏi về tính hiệu quả, bởi vì chúng ta thường giải quyết câu hỏi đó với, thử nghiệm ngẫu nhiên có kiểm soát, thiết kế thử nghiệm của sự lựa chọn để xác định liệu một loại thuốc có hiệu quả trong một triệu chứng cụ thể hay không, "ông nói.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »