Các nhà khoa học tạo 'nhà' morphine từ sản xuất bia

Thí dụ


Các nhà khoa học đã phát hiện ra một cách để tạo ra morphine sử dụng các phương pháp áp dụng trong sản xuất bia thủ công. Họ biến đổi gen nấm men để họ thực hiện một quá trình hóa học phức tạp có khả năng chuyển ma túy đường.

Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nature Chemical Biology và được nhìn thấy nhiều hứa hẹn của bác sĩ. Nhưng cũng dấy lên lo ngại về khả năng của thuốc tạo ra "artensanais".

Dung dịch

Để sản xuất bia tại nhà, nó là cần thiết để sử dụng các loại men vi mà biến đường thành rượu. Nhưng khi sử dụng DNA thực vật, các nhà nghiên cứu đã có thể tạo ra nấm men có khả năng có morphine như là một kết quả cuối cùng của quá trình hóa học này. Một giai đoạn sản xuất này - kết quả là một trung gian hóa học được gọi là reticulin - là một trở ngại cho mục tiêu này. Điều này đã được giải quyết bởi một nhóm nghiên cứu thuộc Đại học California, Berkeley, California.

"Những gì chúng tôi muốn làm là nuôi nấm men với glucose, một hình thức rẻ tiền đường, cho nó để có thể biến nó thành một loại thuốc điều trị," bioengineer John Duebe nói.

"Trong nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi mô tả tất cả các bước cần thiết cho nó. Bây giờ nó là một vấn đề kết nối với họ và tạo một quy mô có khả năng quá trình sản xuất. Nó không phải là một cái gì đó đơn giản, nhưng nó là có thể." Morphine đóng một vai trò quan trọng trong việc làm giảm đau ở những bệnh nhân trong bệnh viện, nhưng nó đòi hỏi các cây thuốc phiện được sản xuất.

Các morphine tự chế có thể được dễ dàng hơn để được thực hiện và cho phép các nhà khoa học để thay đổi các giai đoạn của việc ra để phát triển các loại mới của thuốc giảm đau. Các khái niệm sử dụng vi sinh vật để sản xuất ma túy không phải là mới trong y học.

Insulin được sử dụng bởi các bệnh nhân tiểu đường đã được sản xuất từ ​​vi khuẩn biến đổi gen trong nhiều thập kỷ. Nhưng có lo ngại rằng những tiến bộ mới nhất trong các kỹ thuật này có thể mở đường cho việc sản xuất các loại thuốc ở nhà.

'Kỹ năng cơ bản'

"Lúc đầu, bất cứ ai có quyền truy cập đến loại nấm men lên men và kỹ năng cơ bản có thể tạo ra morphine sử dụng bộ sử dụng để làm bia", một bài bình luận về nghiên cứu này cũng được công bố trong tạp chí, trong đó đề nghị kiểm soát tốt hơn các vi sinh vật GM.

Paul Freemont, một giám đốc của Sinh học tổng hợp và Trung tâm Sáng tạo tại trường Imperial College ở London, Anh, cho rằng vấn đề này cần được thực hiện nghiêm túc, vì nó cho phép các chất ma tuý sản xuất có thể được sử dụng bất hợp pháp.

"Hôm nay không phải là dễ dàng để sản xuất loại nấm men từ một quan điểm kỹ thuật, nhưng những gì về tương lai?" Hỏi các Freemont.

"Vì vậy, điều quan trọng là phải suy nghĩ về cách chúng tôi nên điều chỉnh các giống mới."

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »