Tập trung vào mí mắt Phẫu thuật: Điều gì bạn cần biết

Trong những năm qua, mí mắt có thể bắt đầu chảy xệ. Không chỉ họ có thể làm cho một người trông già hơn, nhưng họ có thể cảm thấy rất nặng nề. Nếu bạn đang gặp nắp rũ xuống, bạn có thể tự hỏi nếu một Blepharoplasty tự chọn, còn được gọi là phẫu thuật mí mắt, phù hợp với bạn.

Một số thay đổi xảy ra trong mí mắt của chúng ta khi chúng ta già. By cuối tuổi 30 hoặc 40 tuổi, da mỏng của mí mắt của chúng tôi bắt đầu mất đi độ đàn hồi và bắt đầu căng ra, dẫn đến dư thừa của nếp gấp da mà thực sự có thể treo xuống trên các cạnh của mí mắt trên. Trong hầu hết mọi người, làn da này là "đầu tiên để đi." Bạn có thể cảm thấy một sự nặng nề thêm vào nắp trên hay cảm thấy da ngồi trên hàng mi của bạn. Trong một số trường hợp, một thang máy trán cũng có thể được tư vấn để tăng tầm nhìn ngoại vi.

Khi chúng ta già, các cơ bắp dưới da của chúng ta cũng phát triển yếu hơn, cho phép chất béo để nhô ra thông qua và nguyên nhân túi, đặc biệt là ở mí mắt dưới.Các levator cơ bắp, mà nhấc mí mắt trên có thể trở nên yếu kém, khiến mí mắt trên gãy. Đường nhăn và nếp nhăn xuất hiện Fine trong da nhạy cảm quanh mi mắt. Kết quả là một cái nhìn mệt mỏi, buồn ngủ hay buồn. Những thay đổi này làm giảm đi vẻ đẹp tự nhiên của vùng mắt.

Lão hóa quanh mắt là đến một mức độ lớn xác định bởi tính di truyền. Rất có thể, nếu cha mẹ có mí mắt xệ, bạn sẽ, quá. Trong năm 2012, phẫu thuật mí mắt là phổ biến nhất được thực hiện thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ thứ ba. Trong thực tế, số lượng người đã trải qua Blepharoplasty tiếp tục tăng trưởng mỗi năm, với mức tăng bốn phần trăm từ năm 2011 đến năm 2012. Các thủ tục sửa chữa rủ mí mắt trên và túi phồng dưới mắt bằng cách loại bỏ chất béo dư thừa, da và cơ. Nó đi một chặng đường dài trong việc phục hồi một diện mạo trẻ trung với chi phí tối thiểu, nguy cơ và thời gian hồi phục. Trong thực tế, nhiều người chọn Blepharoplasty qua một facelift hoàn chỉnh.

Những điều kiện này thường có thể điều trị thông qua Blepharoplasty: 
• bọng ở mí mắt trên gây ra do mỡ dư thừa 
• Loose hoặc da bị chảy xệ tạo nếp gấp hoặc làm nhiễu loạn đường viền tự nhiên của mí mắt trên, đôi khi suy yếu thị lực 
• da thừa và nếp nhăn của mí dưới 
• Túi dưới mắt 
• Droopiness của mí mắt dưới

Một cuộc kiểm tra thể chất phải được tiến hành để xác định những gì đang gây ra nắp rũ xuống. Nếu đó là một vấn đề chức năng của nắp, thuật ngữ y học được gọi là sửa chữa ptosis của mí mắt. Nếu nó chuyển xuống của chân mày, sau đó chỉnh là để nâng cao vị trí của chân mày có hoặc không phẫu thuật mí mắt trên. Người ta không thể giả định rằng tất cả mí mắt sụp xuống có thể được sửa chữa bởi Blepharoplasty.

Ứng cử viên tốt cho các thủ tục là những người đàn ông trưởng thành và phụ nữ có mặt mô khỏe mạnh và cơ bắp, không hút thuốc, và không có một căn bệnh đe dọa tính mạng hoặc điều kiện y tế có thể tác động đến chữa bệnh. Bệnh nhân cần phải có một cái nhìn tích cực và mục tiêu thực tế để cải thiện mí mắt trên và / hoặc thấp hơn và khu vực xung quanh.

Blepharoplasty có thể được thực hiện trong một văn phòng dựa trên trung tâm được công nhận phẫu thuật, bệnh nhân ngoại trú hoặc trung tâm phẫu thuật cấp cứu, hay một bệnh viện. Đây là một thủ tục chi phí tương đối thấp và thời gian phục hồi ngắn. Trong điều kiện bình thường, bạn sẽ có thể trở lại hoạt động hàng ngày trong vòng bảy đến 10 ngày. Ban đầu, bạn có thể gặp sau phẫu thuật mí mắt sưng, bầm tím, kích ứng hoặc khô mắt và khó chịu, được kiểm soát bằng thuốc, chườm lạnh và thuốc mỡ.

Để đảm bảo bạn có cả việc chăm sóc thích hợp và một kinh nghiệm tích cực, chọn bác sĩ phẫu thuật của bạn một cách cẩn thận.Chọn một bác sĩ phẫu thuật, ông là một thành viên ASPS, mà xác minh chứng nhận của họ bởi Ban phẫu thuật thẩm Mỹ.

Để tìm một bác sĩ phẫu thuật có xác nhận hội đồng quản trị trong khu vực của bạn, hãy truy cập ASPS của công cụ Find-a-Surgeon .

Trong bất kỳ tư vấn, hỏi cụ thể, câu hỏi chi tiết, xem nhiều trước / sau khi hình ảnh của công việc của bác sĩ phẫu thuật, và có được một số giới thiệu từ các bệnh nhân trong quá khứ để tìm hiểu về kinh nghiệm của họ. Hội đồng bác sĩ phẫu thuật nhựa được chứng nhận sẽ được hạnh phúc để cung cấp cho bạn thông tin này.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »