Bí mật để mái tóc khỏe ở mọi lứa tuổi

660shinyhair.jpg
 (Julia Savchenko)

Cho dù cô ấy đung đưa một pixie cắt ngắn hoặc bờm dài và sáng bóng, tóc của phụ nữ có thể làm cho cô ấy cảm thấy tự tin và quyến rũ. Một kiểu tóc có thể chảy ra nữ tính hay nổi loạn và thường hoàn thành nét độc đáo của một người phụ nữ.

Bởi đến nay, câu hỏi tôi nhận được yêu cầu nhiều nhất là "bí mật mái tóc của bạn là gì?" Bí mật của tôi? Bạn có thể đoán của bây giờ: Một chế độ ăn uống lành mạnh với một rắc gen tốt.

Tóc của protein 91 phần trăm, và được tạo thành chuỗi dài của các axit amin.Điều quan trọng là phải ăn một chế độ ăn uống đầy đủ các axit béo, đó là các chất béo thô, và các axit amin thiết yếu, đó là các protein thô, để giữ cho tóc của bạn khỏe mạnh và mạnh mẽ. Họ là những khối xây dựng mà cơ thể sử dụng để xây dựng và khôi phục bản thân.

Thật không may, tóc và móng tay của bạn là người cuối cùng nhận được các chất dinh dưỡng và thường bị bỏ quên. Điều quan trọng là phải ăn đủ các axit béo và axit amin thiết yếu để có đủ cho tất cả các phần của cơ thể của bạn.

Tóc và lão hóa
Khi bạn già đi, bạn sẽ bắt đầu thấy dấu hiệu của lão hóa mái tóc của bạn. Các màu sắc có thể phai nhạt đến xám, mật độ giảm, và kết cấu thường trở nên giòn.Mặc dù bạn không thể hoàn toàn kiểm soát quá trình này, kể từ khi một số của nó đã làm với gen của bạn, thực phẩm bạn ăn và cách bạn đối xử với tóc của bạn đóng một vai trò lớn trong việc giữ cho mái tóc của bạn trông trẻ trung.

Tóc màu xám thường có thể bắt đầu để lẻn vào sớm nhất là giữa những năm 30 của bạn. Các màu trong tóc của bạn xuất phát từ cùng một vị trí như màu da của bạn: melanocytes, sản xuất melanin. Tế bào tóc của bạn sản xuất ra những phần nhỏ của hydrogen peroxide có, hóa học tạo ra mái tóc vàng-đó là, lần lượt, chia theo các enzyme catalase. Khi chúng ta già, catalase giảm sản xuất và hydrogen peroxide bắt đầu để ngăn chặn những sắc tố melanocyte sản xuất, làm cho sợi ít màu, hoặc màu xám,.


Tôi nghĩ rằng lão hóa một cách duyên dáng là tuyệt vời và xinh đẹp, nhưng, như bạn, tôi vẫn muốn đẩy lão hóa càng lâu càng tốt. Bên cạnh ăn uống lành mạnh, có một số thủ thuật của thương mại để giúp bạn tuổi như một cách tự nhiên nhất có thể nhưng giữ một cái nhìn trẻ trung và sáng.

Màu tóc của bạn
Nếu bạn đang đi để màu tóc của bạn, Marco Pelusi, chủ sở hữu của Marco Pelusi Salon ở LA, đề nghị nên đi với một loại thuốc nhuộm không độc. Marco cũng giải thích rằng, tuổi tác phụ nữ, họ bị mất sắc tố ở cả da và tóc của họ. Kết quả là, nhiều phụ nữ có thể dễ dàng nhìn rửa ra, "đặc biệt là nếu người phụ nữ có quá nhiều màu xám, quá nhiều điểm nổi bật hoặc tông màu tro" -và có thể xuất hiện để đưa càng nhiều như mười năm trên khuôn mặt của một người.

Nhiều người giải quyết vào một màu tóc ở tuổi hai mươi của họ và sau đó dính với điều đó qua đời. Marco gợi ý để đảm bảo bạn cập nhật tóc của bạn và màu sắc mỗi vài năm để bổ sung cho vẻ ngoài thay đổi của bạn.

Những thay đổi trong kết cấu
Sau một độ tuổi nhất định, nhiều phụ nữ nhận thấy rằng tóc của họ trở nên khô hơn, và kết cấu thường có vẻ thô cứng và giòn. Điều này là do sản xuất của cơ thể của bã nhờn, chất bôi trơn tự nhiên tạo ra của da và tóc, làm chậm khi bạn có tuổi.

Sản xuất bã nhờn giảm 10 phần trăm mỗi mười năm. Bạn có thể giúp quá trình này bằng cách ăn một chế độ ăn uống lành mạnh giàu chất chống oxy hóa và vitamin A, E, và C, cũng như các axit béo omega-3.

Thợ làm tóc của tôi, Tatiana Boyko, cho thấy dầu thầu dầu để giúp làm cho tóc mượt hơn. Chà xát vào gốc rễ của mình với một giọt dầu khuynh diệp (giúp kích thích da đầu của bạn) và làm việc nó xuống thân tóc đến tận cùng, sau đó ngủ với mái tóc của bạn trong một mũ tắm qua đêm. Tóc của bạn nên được chiếu sáng và mạnh mẽ trong thời gian không!

Carol Alt là tác giả của ba cuốn sách dạy nấu:. "Ăn trong Raw," "The Raw 50" và "Easy Sexy liệu" Là một trong những siêu mẫu đầu tiên của thế giới, Carol đã được in trên trang bìa của hơn 700 tạp chí, trong đó có hai vấn đề áo tắm Sports Illustrated. Cô là một nữ phát ngôn viên tài năng, một chuyên gia về lối sống lành mạnh và là một trong những người ủng hộ phong trào thực phẩm thô được công nhận nhất. Cuốn sách của bà mới nhất, "A Bạn khỏe mạnh," được xuất bản tháng 5 năm 2015 từ Dey Đường Sách và có sẵn trên trang web của mìnhCarolAlt.com .

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »