[Độc&lạ] Máy ảnh bay cho người dùng chuyên đi phượt chuẩn bị lên kệ

Trong thời gian ngắn sắp tới, trên thị trường sẽ xuất hiện hàng loạt các thiết bị camera có khả năng bay theo chủ nhân để chụp hình cũng như quay video, với tên gọi Lily. Mức giá dự kiến khi bán ra sẽ là 999 USD, nhưng nếu đặt mua sớm sẽ được giảm 50%.
Trọng lượng của Lily camera chỉ ngang ngửa với laptop thông thường

Trọng lượng của Lily camera chỉ ngang ngửa với laptop thông thường

Lily thuộc dòng máy ảnh robot bay tự hành thế hệ mới hay còn gọi là "throw-and-shoot camera". Thiết bị này có camera độ phân giải 12MP, với khả năng quay video Slow Motion (quay phim chậm) Full HD 1080p ở tốc độ 60 khung hình/ giây và 720p@120 (dĩ nhiên có microphone để ghi lại âm thanh chất lượng cao).

Chưa ngừng lại tại đó, Lily còn sở hữu khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 (lặn dưới nước ở độ sâu 1 mét, nhưng cánh quạt sẽ không hoạt động được lâu). Khi tiếp xúc với nước biển bạn nên rửa lại bằng nước sạch lúc về nhà. Theo thông tin mà nhà sản xuất cung cấp, Lily được trang bị nguồn pin có thể hoạt động xuyên suốt trong vòng 20 phút cho mỗi lần sạc và không thể tháo rời, quá trình sạc mất khoảng 2 giờ đồng hồ.

Cách thức hoạt động của Lily cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần khởi động Lily và cả thiết bị theo dõi đeo trên cổ tay của bạn. Sau đó, bạn hãy ném Lily lên không trung, các việc còn lại cứ để Lily lo. Các bạn cũng cần lưu ý, trạng thái sẵn sàng bay của Lily là khi đôi mắt sáng lên màu xanh.

Đặt trường hợp Lily gặp sự cố gì đó, nên không thể kết nối đến thiết bị theo dõi đeo trên cổ tay của bạn, Lily sẽ lơ lửng tại chỗ và cố gắng khôi phục lại tín hiệu. Ngay sau khi Lily tìm thấy bạn, nó sẽ tiếp tục triển khai các chế độ chụp hoặc quay video mà bạn đã thiết lập trước đó. Trường hợp khác, bạn đi nhanh hơn Lily khiến vượt quá phạm vi kết nối, thì thiết bị theo dõi sẽ rung liên tục để cảnh báo bạn.

Tốc độ bay trung bình của Lily vào khoảng 15mph, tối đa 40km/h và độ cao tối đa 15m so với đầu chúng ta (có thể tùy chỉnh bằng phần mềm được cài sẵn). Thời gian bay sẽ thay đổi từ 18 phút đến 22 phút, tùy thuộc vào cách bạn sử dụng nó. Bạn có thể kiểm tra chỉ thị pin trên ứng dụng đồng hành hoặc thiết bị theo dõi.

Lily camera

Lily camera chỉ được bán ra với phiên bản màu đen

Lily sẽ chính thức được thương mại hóa vào tháng 2/2016, với giá bán 999 USD (21,7 triệu đồng). Nhưng nếu bây giờ, bạn đặt mua trước Lily thì giá bán chỉ còn 499 USD (gần 11 triệu đồng). Nếu bạn quan tâm đến Lily, có thể tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua trước tại đây(<<< bấm vào chữ màu xanh).

Sự tiến hóa của máy ảnh, theo Lily

Sự tiến hóa của máy ảnh, theo Lily

Trạng thái sẵn sàng bay của Lily

Trạng thái sẵn sàng bay của Lily

Thiết bị theo dõi Lily

Thiết bị theo dõi Lily, bạn có thể bỏ trong túi áo/quần hoặc bỏ vào case bảo vệ khi tiếp xúc với môi trường nước


Video giới thiệu về Lily Camera

Một số hình ảnh được chụp từ Lily Camera:

Ảnh chụp từ Lily Camera

Ảnh chụp từ Lily Camera

Ảnh chụp từ Lily Camera

Cảm nhận của bạn như thế nào về Lily camera và bạn sẽ mua một bộ trong thời gian tới?

Share this

Related Posts

First