RCMP buộc vi phạm lao động liên quan đến vụ giết người của cán bộ

Gần một năm sau khi ba sĩ quan cảnh sát RCMP đã bị sát hại ở Moncton bởi một tay súng đơn độc, lực lượng cảnh sát đã bị buộc tội vi phạm luật lao động bốn liên quan đến vụ việc.

Các việc làm và phát triển xã hội Canada điều tra cáo buộc có hành vi vi phạm của các mã liên quan đến của lực lượng thiết bị, đào tạo, giám sát trong trường hợp 04 tháng 6 rằng khủng bố các thành phố New Brunswick.

Rachael Ross, trái, Angela Gévaudan, trung tâm, và Nadine LARCHE xuất hiện cùng nhau vào ngày thứ Sáu tại việc phát hành một báo cáo độc lập nhiều dự đoán thăm dò phản ứng của RCMP đến 04 Tháng Sáu súng ở Moncton.  Angela Gevaudan hai bên là Rachael Ross, trái, và Nadine LARCHE như họ phản ứng với việc phát hành các xét của hung hăng chụp ở Moncton đã giết chết người chồng của họ, ba sĩ quan Cảnh sát Hoàng gia Canada Mounted, và làm bị thương hai người khác năm ngoái, ở Moncton, NB vào thứ Sáu, ngày 16 tháng giêng năm 2015. Việc xem xét này được viết bởi Alphonse MacNeil, một trợ lý ủy viên đã nghỉ hưu của lực.  BÁO CHÍ CANADA / Andrew Vaughan
MULTIMEDIA
Sai lầm, sai lầm và hiểu lầm: Điều gì đã đi sai lầm trong quá Moncton chụp

Cán RCMP con người một rào cản trên Hildegard Rd.  gần Mountain Rd.  ở Moncton, New Brunswick vào ngày 5 tháng 6 năm 2014. Cảnh sát tiếp tục truy lùng của họ cho Justin Bourque của Moncton, NB, vào ngày 05 tháng 6 năm 2014. sĩ quan Ba ​​RCMP đã chết và hai người bị thương sau khi Bourque, 24, bắn các viên chức và có thể những người khác trên 04 tháng sáu năm 2014 . Người dân đã được nói đến stauy bên trong và không mở cửa cho bất cứ ai mà họ không biết.
MULTIMEDIA
Bản đồ: Giành Moncton chụp
Justin Bourque giết Constables Doug LARCHE, Fabrice Gevaudan và Dave Ross, và Constables Eric Dubois và Darlene Goguen bị thương trong cơn thịnh nộ của người thanh niên thông qua phía bắc của thành phố.

Ông Bourque đã bị kết án tù chung thân không có đủ điều kiện tạm tha cho 75 năm vào tháng sau khi nhận tội ba tội danh giết người cấp độ đầu tiên và hai tội giết người.

Một đánh giá RCMP của vụ nổ súng nói các quan chức ứng phó với các vụ nổ súng phải đối mặt với một kinh cầu nguyện của các vấn đề, bao gồm con giao tiếp thông tin chính xác, truy cập vào các loại vũ khí công suất lớn và đảm bảo thiết bị bảo hộ.

Ông Bourque sử dụng một khẩu súng trường bán tự động để bắn các năm cán bộ trong thành phố, và đặt ra một cuộc săn người 30 giờ, thu hút cán bộ đi từ xung quanh khu vực.

Ông đã không tìm cách để bắn dân thường. Trong thực tế, tại một thời điểm, ông đã có một người dân trên đường phố và nói: ". Đừng lo lắng, tôi không phải để giết dân thường, tôi chỉ là sau khi các quan chức chính phủ" Và ông đã hy vọng rằng hành động của mình sẽ khuyến khích những người khác để làm theo - ông nói rằng ông "cảm thấy thành tựu" cho những gì ông đã làm.

Ủy viên Bob Paulson cho biết lực lượng cảnh sát đang xem xét bản chất của phí luật lao động và xem xét những hành động nó sẽ mất.

"Sự an toàn của các nhân viên trong làm công việc nguy hiểm này, bảo vệ công chúng, luôn luôn là ưu tiên của chúng tôi," ông nói trong thông cáo báo chí.

"Như cuộn danh dự của chúng tôi buồn bã xác nhận, nhưng lúc nào cũng được - và sẽ luôn luôn buồn bã tiếp tục được -. Mối đe dọa chết người đối với cán bộ"

Ông cho biết bình luận thêm là không phù hợp như vấn đề là trước tòa án.

Một phát ngôn viên của Bộ trưởng An ninh công cộng Steven Blaney nói trong một e-mail mà sở được lòng RCMP là hành động trên một loạt các khuyến nghị đưa ra trong xem xét hoàn thành bởi cựu trợ lý ủy viên Alphonse MacNeil về vụ nổ súng.

"Chính phủ của chúng tôi có đầy đủ tự tin trong RCMP để thực thi pháp luật của Canada và giữ người Canada an toàn", đã viết Jeremy Laurin, thư ký báo chí của ông Blaney.

Xét của ông MacNeil, phát hành vào tháng Giêng, cho biết ông đã Bourque với tổng lợi thế như ông đã được trang bị vũ khí bán tự động trong khi các sĩ quan đã mang súng ngắn.

"Những lợi thế chiến thuật đang áp đảo ủng hộ Bourque," xem xét cho biết.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »