Oeste Paulista có 3 ngân hàng sữa mẹ để đáp ứng khu vực

Trong tuần, các thành phố của Presidente Prudente tiến hành các chiến dịch nâng cao nhận thức để thúc đẩy sự tài trợ của sữa người. Nhưng chỉ có ba điểm lưu trữ từ 56 thành phố ở phương Tây Paulista. Họ đang ở trong Osvaldo Cruz, Presidente Prudente và Rosana, theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi các G1 .

Theo điều phối viên của Bank of Presidente Prudente Human Milk, Marilza Domingos Lourenção, không phải tất cả các thành phố có thể có một nơi để trữ vì Bộ Y tế khẳng định rằng các đô thị để có một ngân hàng sữa, nó cần phải có một nhà máy xử lý nước thải Sơ sinh chuyên sâu (ICU).

Theo điều phối viên, mặc dù một số thành phố không có ngân hàng sữa của chính mình, không cản trở việc thực hiện các khoản đóng góp. "Chúng tôi có các nhà tài trợ thành phố trong khu vực, chẳng hạn như Presidente Bernardes [SP], Quatá [SP], Pirapozinho [SP] và Pauliceia [SP}.Tất cả trong số họ gửi cho chúng tôi tài trợ, "ông nói.

Tuy nhiên, cổ phiếu của hiến sữa là thấp hơn so với dự kiến. Các điều phối viên chỉ ra sự thiếu nhận thức như là yếu tố chính cho nó. "Người mẹ nghĩ rằng tặng, bạn có thể bỏ lỡ thực phẩm cho con mình. Những gì không đúng, bởi vì càng có nhiều người phụ nữ tặng, sữa hơn cô sản xuất, "ông giải thích.

Trong Presidente Prudente, phụ nữ quan tâm đến việc đóng góp có thể liên hệ với các ngân hàng sữa tại (18) 3226-3430. Một nhóm sẽ được gửi đến nơi cư trú của tặng, đưa nguyên liệu cần thiết và cung cấp cho các hướng.

Theo các y tá chịu trách nhiệm cho trạm Adamantina bộ sưu tập, Sonia Maria Ribeiro Fratine trong khu đô thị có một đơn vị bộ sưu tập điện thoại di động được gọi là "Hope Drop", liên kết với các thành phố Marilia (SP).

Trong Nova Guataporanga, không bao giờ có một bộ sưu tập
Bên cạnh đó Adamantina được chuyển tải Marilia, các thành phố: Florida Paulista, Pacaembu, Lucélia, Inúbia Paulista, Pracinha, salmourão, phố nhỏ, Sacres và Osvaldo Cruz, và sau này có một ngân hàng sữa mẹ.

Theo các thành phố trong Rosana, đóng góp có thể được thực hiện tại các trung tâm y tế của đô thị hoặc các Bệnh viện khu vực của mùa xuân, trong đó Ngân hàng sữa.

Trong các đô thị không có ngân hàng sữa, người phụ nữ có thể liên hệ với Ban thư ký hay một đơn vị y tế cơ bản để làm cho tặng. Vật liệu sẽ được làm sẵn có cho tặng hoặc trasporte đến nơi mà bộ sưu tập sẽ được tổ chức. Điều tương tự cũng áp dụng đối với trẻ sinh non đang tiến đến Presidente Prudente để nhận sữa.

Ở một số thành phố, các thành viên là rất thấp mà trong nhiều năm không có hiến cả. Trong Nantes, hiến cuối cùng là hai năm trước đây. Đã có trong Nova Guataporanga, không bao giờ có được một bộ sưu tập.

(Với báo cáo của người Thái Agante, TV Border)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »