Anatomy Grey tiết kiệm cuộc sống của người phụ nữ

Sarit Fishbein của Kvutzat Yavne đã nói không phải lo lắng về các khối u ở vú của mình, nhưng một tập phim của bộ phim về y may mắn đã khiến cô phải tìm kiếm một ý kiến ​​thứ hai.


Đã bao nhiêu lần bạn được bảo rằng xem truyền hình là một sự lãng phí thời gian? Rằng nó tốt hơn để đọc sách, đi dạo, dành thời gian với gia đình của bạn? Sarit Fishbein, 35 tuổi, là mẹ của ba từ Kvutzat Yavne, một kibbutz tôn giáo ở trung tâm của Israel, đã nghe tất cả - trước khi khám phá rằng điều ngược lại rất có thể là sự thật đôi khi: Xem một tập phim của bộ phim truyền hình y tế Grey Anatomy cứu sống Fishbein của, không kém.






  • Thực hiện theo Ynetnews trên Facebook và Twitter 


Khoảng hai năm trước đây, khoảng 12 tháng sau khi sinh con gái, Fishbein phát hiện một khối u khả nghi trong ngực cô. Cô kịp thời đến thăm một bác sĩ phẫu thuật cho một check-up và được cho biết không có lý do để lo lắng. "Tôi đã ở giai đoạn cuối của con bú vào thời điểm đó, và các bác sĩ nói với tôi rằng mọi thứ đều ổn," Fishbein kể lại. "Sáu tháng sau, tôi đã ngừng cho con bú, nhưng tôi vẫn có thể cảm thấy một khối u lớn ở ngực bên trái của tôi. Tôi bác bỏ vấn đề này một cách thờ ơ, dựa vào lý do mà tôi đã được nói rằng mọi thứ đều ổn. Tôi nghĩ rằng nó phải có cái gì còn sót lại từ con bú. "





Sarit Fishbein với đứa con của mình
Sarit Fishbein với đứa con của mình




Nhưng mọi thứ đã thay đổi đáng kể chỉ một vài ngày sau đó."Tôi ngồi xuống một buổi tối để xem Grey Anatomy, series yêu thích của tôi," Fishbein nhớ lại, "và các tập phim kể về câu chuyện của một bệnh nhân đã nhập viện do Stage 3 bệnh ung thư vú sau khi được nói trong vài tháng mà các khối u ở vú của cô do thực tế rằng cô ấy đã được nuôi đứa con nhỏ. triệu chứng của bà là cơ bản giống với tôi. Tôi không thể ngủ được. "



Fishbein, giám đốc tiếp thị của nhà máy đồ hộp của kibbutz, nhớ lại từng chi tiết của các tập phim. Cô cũng nhớ lại chính xác những gì cô ấy đã làm buổi sáng sau khi xem chương trình."Ngày hôm sau khi xem tập phim này, tôi đã thực hiện một cuộc hẹn với một bác sĩ phẫu thuật khác nhau cho một ý kiến ​​thứ hai, và ngay lập tức anh đã gửi cho tôi cho chụp nhũ ảnh và sinh thiết cấp bách," cô nói. "Nó đã không mất nhiều thời gian cho kết quả trở lại, và họ đã thể hiện một cách thuyết phục rằng các khối u là một khối u ác tính rất lớn mà đã lan rộng đến các tuyến bạch huyết ở nách của tôi."



Hôm nay, sau khi trải qua hóa trị liệu cường độ cao, xạ trị và cắt bỏ tuyến vú đầy đủ, Fishbein là trên con đường phục hồi, nhưng cô ấy biết rằng mọi thứ đã có thể tạo ra khác hẳn. "Nếu không phải là cho tập phim đó, tôi sẽ không phát hiện ra bệnh", bà nhấn mạnh. "Tôi hoàn toàn chắc chắn rằng nó đã cứu cuộc sống của tôi, vì họ bắt được bệnh ung thư ở những phút cuối cùng, khi khối u đã ở giai đoạn 3, mà là một giai đoạn rất tiên tiến. Nếu tôi đã chờ đợi và đi về sống cuộc sống của tôi như bình thường, xương di căn đã có thể xảy ra trong vòng một vài tháng. "



Sau cuộc tranh cãi với chính mình trong vài tháng qua về việc đi công cộng, Fishbein quyết định vào cuối tuần này để đăng các câu chuyện của mình trên Yahoo, nơi nó được vớt lên Anatomy tạo Grey Shonda Rimes, những người đã chọn để chia sẻ với 130.000 tín đồ Facebook của mình dưới tiêu đề: "khiêm nhường."





"Tôi đã rất ngạc nhiên khi cô chia sẻ nó," Fishbein nói. "Tôi đã rất rách về lộ những câu chuyện, nhưng bây giờ tôi cảm thấy tuyệt vời về nó. Nếu nhờ thông điệp của tôi thậm chí chỉ là một người phụ nữ đi tham khảo ý kiến ​​một bác sĩ phẫu thuật vú và tin tưởng vào trực giác của mình hơn là trong những gì bác sĩ nói, sau đó tôi đã thực hiện bit của tôi. "

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »