Thỏa thuận với ăn chay không liên tục là gì?

Tim Robards là một fan hâm mộ của việc ăn chay không liên tục.  Hình Cameron Richardson
Tim Robards là một fan hâm mộ của việc ăn chay không liên tục. Hình Cameron Richardson Nguồn: News Corp Úc

CAN bạn thực sự làm tăng năng lượng của bạn và mất chất béo dư thừa chỉ bằng cách thay đổi khi bạn ăn? Tôi nghĩ bạn có thể.

Hôm nay tôi muốn nói về cái gì mà cá nhân tôi đã có một số kết quả tuyệt vời và đã trở thành một phần của cuộc sống của tôi. Tôi không nói tất cả mọi người cần vội vàng ra và làm được điều này, nhưng nó làm việc cho tôi và có thể là các yếu tố của nó làm việc đó cho bạn!

Ăn chay không liên tục (IF) là tên gọi chung cho chủ đề của ngày hôm nay. Bạn có thể đã nghe nói về nó trước khi chế độ ăn uống 5/2, ăn ngừng ăn, chế độ ăn uống thay thế ngày, vv vv Một số bạn đang làm nó và thậm chí không biết bạn là ...

Từ "ăn chay" có thể gây hiểu nhầm nhưng về cơ bản có nghĩa là đi một số tiền nhất định của thời gian không có thức ăn. Đây có thể là 3 giờ trong ngày hoặc 8 giờ trong khi bạn ngủ. Vì vậy, nói chung là tất cả chúng ta nhanh chóng cho khoảng 8 giờ mỗi ngày vào lúc này. Những IF 'ăn kiêng' hoặc các phương pháp chỉ được thay đổi thời gian của bạn khi ăn, hoặc số tiền tương tự trên cơ sở thường xuyên hoặc trong một cách tiếp cận systemised.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »