Hawaii bảng giá y tế phê duyệt kế hoạch chuyển tiếp

Ban ngoại tệ gặp khó khăn về tài chính y tế của Hawaii đã thông qua kế hoạch đóng cửa các bên kinh doanh nhỏ của việc trao đổi và chuyển đổi người dùng cá nhân trên thị trường liên bang.

Hội đồng quản trị nhất trí thông qua kế hoạch trong một cuộc bỏ phiếu vào ngày thứ Sáu.

Có 37.952 người tham gia trong chăm sóc sức khỏe thông qua việc trao đổi, đó là một phần của Đạo Luật Chăm sóc Giá cả phải chăng của Tổng thống Barack Obama.

Theo kế hoạch mới, các doanh nghiệp cung cấp bảo hiểm nhân viên của mình thông qua việc trao đổi sẽ mua sách trực tiếp từ công ty bảo hiểm thay vào đó, ông Jeff Kissel, Giám đốc điều hành của Connector Y tế Hawaii. Người dùng cá nhân sẽ phải đăng ký lại việc sử dụng website healthcare.gov. Những thay đổi sẽ xảy ra trong thời gian tuyển sinh tiếp theo vào mùa thu.

"Một số có thể đồng ý rằng đó là một kế hoạch đúng, một số có thể nghĩ rằng có những cách tốt hơn để làm điều đó," Kissel nói. "Nhưng theo ý kiến ​​của tôi ... lái xe thống nhất, xây dựng thỏa thuận và đặt cùng một nỗ lực sẽ đảm bảo tiếp cận hệ thống chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sức khỏe của Hawaii cho các thế hệ tiếp theo ít nhất là một mục tiêu rất quan trọng."

Giá sức khỏe của Hawaii sẽ chuyển tiếp để trở thành một thị trường dựa trên trạng thái liên bang hỗ trợ, Kissel nói. Nhà nước sẽ tham gia Nevada, New Mexico và Oregon, trong đó có các thiết lập tương tự.



Đạo Luật Chăm sóc Affordable yêu cầu tất cả các thị trường dựa trên trạng thái, như Hawaii, là bền vững về tài chính vào đầu năm 2015. Các kết nối đã có một kế hoạch để đạt được tính bền vững trong nhiều năm. Nhưng kế hoạch dựa vào nhà nước hỗ trợ liên tục, và các cơ quan lập pháp cấp ít kinh phí hơn so với những gì trao đổi đã được yêu cầu để có thể bền vững trong năm nay.

"Chúng tôi chỉ không có đủ người không có bảo hiểm, cảm ơn lòng tốt, để thực hiện điều này khả thi về mặt tài chính. Đó là mấu chốt, "Laurel Johnston, Phó chánh văn phòng cho Thống đốc David Ige cho biết, tại cuộc họp hội đồng quản trị. "Đây không phải là một thất bại. Đây là có thể là một thử nghiệm mà cho Hawaii không khá chảo ra. "

Chính phủ liên bang đã được giữ lại khoảng 70 triệu USD tiền trợ cấp, nhưng điều đó có thể sẽ được phát hành nhờ vào phiếu bầu của hội đồng quản trị, mà sẽ cho phép việc trao đổi để tiếp tục làm tiếp cận cộng đồng, Kissel nói.

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 6, việc trao đổi sẽ ngừng nhận ghi danh mới để phía doanh nghiệp nhỏ, và nó sẽ có năng lực hạn chế để điều chỉnh kế hoạch cho những thay đổi trong hoàn cảnh sống, theo kế hoạch chuyển tiếp. Cắt giảm nhân viên sẽ bắt đầu vào ngày 01 tháng 7, và Kissel dự kiến ​​sẽ rời khỏi hối sau khi hầu hết các kết thúc hành chính và các hoạt động.

Nó sẽ có giá khoảng 25.000.000 $ đến 30 triệu USD để hoàn tất quá trình chuyển đổi, Kissel nói.

Các kế hoạch đóng cửa của các bên sử dụng lao động của việc trao đổi có một số lo ngại về sự xói mòn của Đạo Luật Chăm sóc sức khỏe trả trước, luật pháp độc đáo của Hawaii mà yêu cầu hầu hết chủ nhân cung cấp bảo hiểm y tế cho người lao động đăng nhập ít nhất 20 giờ mỗi tuần.

Nếu không có các bên sử dụng lao động của các trao đổi, "chúng tôi không phải là dễ dàng một kiểm tra trên folks để chắc chắn rằng mọi người đang mua kế hoạch trả trước tuân thủ, hoặc là họ đang cố gắng để có được đi với không cung cấp các kế hoạch ở tất cả," nói Thượng nghị sĩ bang Rosalyn Baker, một người Dân chủ Maui người đã tham gia sâu sắc với việc tạo ra sự trao đổi của nhà nước.

Một số nhà tuyển dụng đã vi phạm Đạo Luật Chăm sóc sức khỏe trả trước, Kissel nói.

"Tôi nhìn thấy các doanh nghiệp nhỏ với các nhân viên để mua các kế hoạch bảo hiểm thuế trợ cấp thay vì kế hoạch sử dụng lao động cung cấp", Kissel nói. "Tôi đã bỏ ra cảnh báo trên trang web của chúng tôi rằng điều này là bất hợp pháp trong tháng đầu tiên tôi đã ở đây, vì tôi thấy điều này đang xảy ra."


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »